ส.บอลไทยโชว์เฮี้ยบ! แบนนครปฐม2ปี ปรับ1.5แสน

ส.บอลไทยโชว์เฮี้ยบ! แบนนครปฐม2ปี ปรับ1.5แสน

ส.บอลไทยโชว์เฮี้ยบ! แบนนครปฐม2ปี ปรับ1.5แสน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สมาคมฟุตบอล ลงดาบทีมนครปฐม เอฟซี สั่งปรับ 1.5 แสนบาท พร้อมตัดสิทธิ์แข่งขัน 2 ปี ขู่หากยังปล่อย เกิดเหตุซ้ำ โดนถอดทีมจากการแข่งขัน

พล.ต.ท.วรพงษ์ ชิวปรีชา ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในฐานะอุปนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ เปิดเผยว่า

ผลการประชุมคณะกรรมการพิจารณาบทลงโทษ ในวันนี้ มีมติให้ตัดสิทธิ์ ทีมสโมสรฟุตบอล นครปฐมเอฟซี ไม่ให้เข้าร่วมแข่งขันในทุกรายการทั้ง ไทยพรีเมียร์ลีก ดิวิชั่น 1 และดิวิชั่น 2 เป็นเวลา 2 ปี

พร้อมปรับเงิน 1.6 แสนบาท โดยเมื่อครบกำหนด 2 ปี แล้ว สามารถลงแข่งขันได้ แต่ถ้ามีพฤติกรรมแบบนี้ซ้ำอีกครั้ง จะถูกตัดสิทธิ์ด้วยการถอนทีมฯ ออกจากการเป็นสมาชิกของสมาคม

ส่วน นายธนากร ขำโขมะ หัวหน้าทีมสโมสรฟุตบอลนครปฐม เอฟ.ซี. หมายเลข 22 ตัดสิทธิ์ ห้ามร่วมลงแข่งขัน 1นัด และปรับเงิน 1 หมื่นบาท จากกรณีด่าทอผู้ตัดสิน ด้วยถ้อยคำที่หยาบคาย

สำหรับ กรรมการผู้ตัดสินฟุตบอล นัดดังกล่าว คณะกรรมการไทยพรีเมียร์ลีก เยียวยาด้วยการจ่ายค่าทำขวัญเป็นเงิน 1 แสนบาท ให้กับผู้ตัดสินทั้ง 6 คน

ขณะที่ นายอภิสิทธิ์ อ้นรักษ์ เปิดเผยว่า รู้สึกน้อยใจ เนื่องจากได้ทำหน้าที่อย่างเต็มที่แล้ว แต่ถูกมองว่าไม่เป็นธรรม พร้อมเรียกร้องให้มีมาตรการรักษาความปลอดภัยให้กับกรรมการผู้ตัดสินให้มาก ขึ้น

สำหรับการพิจารณาบทลงโทษนี้ เนื่องมาจากนัดการแข่งขันฟุตบอลรอบเพลย์ออฟ ระหว่าง ทีมนครปฐมเอฟซี กับ ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ในวันที่ 25 ธันวาคม ที่ผ่านมา

โดยภาพหลังจากจบการแข่งขัน แฟนบอลทีมนครปฐม ไม่พอใจการทำหน้าที่ของ นายอภิสิทธิ์ อันรักษ์ ผู้ตัดสิน และได้ลงไปในสนาม และเข้าทำร้ายร่างกาย จนเกิดการชุลมุน

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ส.บอลไทยโชว์เฮี้ยบ! แบนนครปฐม2ปี ปรับ1.5แสน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook