แข้งหมูป่าแพแตก-ฟุตซอลซวยส.บอลพ่วงด้วย

แข้งหมูป่าแพแตก-ฟุตซอลซวยส.บอลพ่วงด้วย

แข้งหมูป่าแพแตก-ฟุตซอลซวยส.บอลพ่วงด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บรรดาแข้ง"หมูป่า" นครปฐม เอฟซี แพแตกย้ายทีมกันให้วุ่น และ ส่อตกงานอีกเพียบ หลังสโมสรถูกแบน 2 ปีจากกรณีเหตุการณ์วุ่นวายรุมทำร้ายกรรมการในนัดเพลย์ออฟกับศรีสะเกษ ด้าน "โต๊ะเล็ก" ทีมฟุตซอล สุดซวยโดนหางเลขสมาคมฟุตบอลแบนด้วย

 จากเหตุการณ์วุ่นวายในศึกฟุตบอลสไทยพรีเมียร์ลีก นัดเพลย์ออฟ ระหว่าง นครปฐม เอฟซี กับ ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ที่บ้านของ นครปฐม จนเหตุบานปลายมีการทำร้ายกรรมการเกิดขึ้นส่งผลให้ สมาคมฟุตบอล สั่งแบน สโมสรนครปฐม เอฟซี เป็นเวลา 2 ปีนั้น ส่งผลให้ผู้เล่นของทีมหมูป่า แพแตกทันทีนักแตะหลายคนเร่งย้ายออกจากทีมเพื่ออนาคตตัวเอง และ อีกหลายคนส่อตกงาน

 โดย ธนากร ขำโขมะ กับตันทีมที่วันเกิดเหตุได้ต่อว่าผู้ตัดสินด้วยถ้อยคำหยาบคายจนโดนโทษแบน 1 นัดและปรับอีก 10,000 บาท กับ "ดัมมี่" ภูวดล สุวรรณชาติ กองหน้าของทีม ได้ตัดสินใจเซ็นสัญญา 2 ปีร่วมทีม "นกใหญ่พิฆาต" ชัยนาท เอฟซี ที่เลื่อนชั้นขึ้นดิวิชั่น 1 ในฤดูกาลหน้า

 ในขณะที่  ชอย วัน กึน ก็เตรียมย้ายไปร่วมทัพ "กิเลนทะเลใต้" เอฟซี ภูเก็ต ที่ได้ขึ้นมาเล่น ดิวิชั่น 1 เช่นกัน ส่วนนักเตะอีกหลายคนในทีมต่างกระจายกันออกไปเจรจาตามสโมสรต่างๆ และ ยังมีอีกหลายคนที่ส่อตกงานจากเหตุการณ์ครั้งนี้

 ส่วนกรณีที่นาย ไชยา สะสมทรัพย์ ที่ประกาศลาออกจากประธานสโมสรแล้วได้เปรยกับผู้สื่อข่าวว่าตนเองอาจไปทำทีมฟุตซอลของจังหวัดแทนนั้น ก็ได้รับคำยืนยันจาก ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธาน บ.ไทยพรีเมียร์ลีก ว่า นครปฐม ไม่สามารถส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขันได้เพราะในบทลงโทษได้แจงไว้แล้วว่าห้ามให้มีสโมสรที่มีชื่อ "นครปฐม" ส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขันที่ทางสมาคมฯ รับรอง จนทำให้ นาย ไชยา สะสมทรัพย์ อดีต ประธานสโมสร ยืนยันในทันทีว่าจะไม่ทำแล้ว แต่อาจจะไปสนับสนุนลีกฟุตบอลของประเทศลาวแทน


 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook