10 ดาวรุ่งปีเสือ ณเดชน์ คูกิมิยะมาที่1

10 ดาวรุ่งปีเสือ ณเดชน์ คูกิมิยะมาที่1

10 ดาวรุ่งปีเสือ ณเดชน์ คูกิมิยะมาที่1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เก่าไป ใหม่มา!! ถือเป็นสัจธรรมของทุกวงการ ในวงการบันเทิงก็เช่นกันทุกๆ ปี จะมีคลื่นลูกใหม่ เกิดมาเพื่อฆ่า ซุปตาร์รุ่นพี่ เบียดดาว (เคย) เด่น รุ่นเก่า ที่รอวันค่อยๆ ดับแสง ไปตามกาลเวลา และปีเสือที่ผ่านมา จะมีดาวรุ่งหน้าใหม่ดวงใดบ้าง ที่สร้างผลงานและความฮอตประดับวงการมายาบ้านเรา บันเทิง INN จึงขอจัดอันดับความฮอต! ซึ่งวัดจากผลงาน และฝีมือมาประชันจนได้ดาวเด่นทั้ง 10 คนดังต่อไปนี้ !!

อันดับ 1 ต้องขอซูฮก ยกนิ้วทั้งสิบ เทคะแนนให้ไม่พอ ยังต้องยืมมือคนอื่นมานับนิ้วเทคะแนนให้กับ หนุ่มอีสานลูกครึ่งแดนปลาดิบ "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ซึ่งเรียกว่า ตอนนี้พระเอกหนุ่มป้ายแดง ทั้งกินใจ และครองใจสาวแท้ สาวเทียม เรียก ไฟค่ะ ไฟขา บทบาทจากละคร "4 หัวใจแห่งขุนเขา" กันทั่วบ้านทั่วเมือง โด่งดังสุดๆ แม้เพิ่งจะเคยมีละคร "เงารักลวงใจ" กับบทพระรองมาเพียงเรื่องเดียวเท่านั้น ก็กลายเป็นหนุ่มฮอตที่ร้อนแรงที่สุดในปีเสือที่ผ่านมา!! ทั้งสด ทั้งใหม่ บวกนิสัยเป็นกันเอง ที่สำคัญชอบว่าวภาษาบ้านเกิด จนได้ฉายา "ซุปตาร์พันธุ์ข้าวเหนียว" บอกได้คำเดียวว่า ตอนนี้ทั้งผู้จัด อีเว้นท์ นิตยสารเล่มดัง จ้องฉกตัวแย่งคิวกันพัลวัน..งานนี้เมืองนอกเขามี จัสติน ฟีเวอร์ บ้านเราก็ ณเดชน์ฟีเวอร์ ละเจ้าค่า...จริงมั้ยจ๊ะ ไฟขา !!

ส่วน อันดับ 2 และ 3 สูสีกัน ระหว่างหนุ่มมาดเข้มอารมณ์ดี "โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์" และ "ริท เรืองฤทธิ์" ซึ่งควงกันมา ตามล่าหาฝันจากเวที เดอะสตาร์ 6 และถึงแม้ทั้งคู่จะไม่ได้รางวัลชนะเลิศไปนอนกอด แต่ดูเหมือนราศีของหนุ่ม "โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์" จะเปล่งปลั่งแซงหน้าเพื่อนเวทีเดียวกัน ทั้งพรีเซ็นเตอร์ ละคร อัลบั้มเพลง มะรุมมะตุ้มเลย ต้องขอยกตำแหน่งหนุ่มฮอตอันดับ 2 ไปครอง ส่งผลให้หนุ่ม "ริท" หนุ่มหน้าทะเล้น ที่ดูจะอ่อนหวานและขี้เล่นมากไปหน่อย ยอมถอยได้ดาวรุ่งดวงใหม่อันดับ 3 ไปครอง เอ... รู้อย่างนี้ไม่น่าคว้าแชมป์มานอนกอดอยู่บ้านเลยชิมิหนุ่ม "กันต์" !
อันดับ 4 สาวหน้าละม้ายคล้ายสาว "อั้ม พัชราภา" นางเอกเบอร์ 1 วิกหมอชิต สาว "มีน พีชญา วัฒนามนตรี" ตัดสายสะดือจากละครพื้นบ้าน "ปลาบู่ทอง" ไม่รู้ว่างานนี้ เป็นเพราะได้เป็นเงาของนางเอกรุ่นพี่ ทำให้เธอดังด้วยหรือเปล่า รู้แต่ว่า ตอนนี้คุณแดง บอสวิก 7 สี จับยัดละครจานด่วนสับลางแทบไม่ทันแทนที่สาว "แพนเค้ก" เป็นอันเรียบร้อย อีกทั้งงานถ่ายแบบ อีเว้นท์ พรีเซ็นเตอร์ ก็ยังได้สินค้ายี่ห้อเดียวกับสาว "อั้ม" เทียบรัศมีเท่านางเอกรุ่นพี่ได้สำเร็จ เป็นอันว่า สอบผ่านตำแหน่งดาวดวงใหม่ไปอีกราย !

อันดับ 5 สาวหน้าใหม่คนนี้ ก็มาแรงไม่แพ้กัน สำหรับนางเอกสาวลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ "ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์" ด้วยหน้าตาที่น่ารัก คมคาย และพัฒนาการในการแสดงที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้อย่างชัดเจน จึงทำให้หนู "ญาญ่า" กลายเป็นลูกรักวิก 3 อีกคน งานนี้ผู้จัดต่างแย่งตัวใครมือไวคว้าได้คว้าเอา เพียงมีละคร 2 เรื่อง ทั้งอีเว้นท์ งานถ่ายแบบ รับจนแทบจะไม่มีเวลาหายใจ แว่วมาว่า ปีหน้าเธอมีละครรอเปิดกล้อง คู่หนุ่มฮอตแบบสบายใจเฉิบ .... เห็นทีงานนี้นางเอกรุ่นพี่ต้องมีค้อนกันบ้างแหละ!!

อันดับ 6 แม้จะแจ้งเกิดจากบทพระเอกในละคร "เงารักลวงใจ" ควบกับการตกเป็นข่าวคั่วกับสาวฮอต "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" ก็ตาม แต่ดูเหมือนข่าว (คาว) ที่จางหายไปอย่างรวดเร็ว บวกกับฝีไม้ลายมืองานแสดงที่ยังไม่โดดเด่นเทียบซี้ "ณเดชน์" ที่แจ้งเกิดจากเรื่องเดียวกัน งานนี้แม้จะมีรูปเป็นทรัพย์แต่ออร่าของหนุ่ม "หมาก ปริญ" ก็ทำได้เพียงแค่ที่ 6 ไปครอง

อันดับ 7 หนุ่มร่างโย่ง "พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์" แจ้งเกิดจากภาพยนตร์ "เการักที่เกาหลี" จนถูกดึงเข้าสังกัดวิกหมอชิต ผูกสัญญาร่วมช่อง 7 ปีเต็ม งานนี้มีเสียงลือกันว่า "คุณแดง" หมายหมั้นปั้นมือ หวังจะชูพระเอกหนุ่มหน้ากิมจิ ขึ้นมาแทนที่อดีตลูกรัก "ป๋อ ณัฐวุฒิ" หลังหอบผ้าย้ายเข้าสังกัดวิกพระราม 4 งานนี้ พระเอกเลือดใหม่ สไตล์เกาหลี จะแทนที่พระเอกหน้าไทยได้หรือไม่ ต้องติดตาม...
อันดับ 8 นางเอกสาว "คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส" เลือดใหม่วิก 3 พระราม 4 อีกคน หรือใครๆ เรียกติดปากกันว่า "หมอน้ำ" ในละคร "4 หัวใจแห่งขุนเขา" ที่สร้างดาวดวงใหม่ แจ้งเกิดได้อีกเช่นเคย แม้เจ้าตัวเพิ่งมีงานแสดงเรื่องแรก แต่ฝีมือการแสดง บอกได้คำเดียวว่า เทียบดารารุ่นพี่แบบไม่มีน้อยหน้า ตอนนี้ทั้งงานละครที่กำลังจะมีจ่อต้นปี อีเว้นท์และถ่ายแบบก็แน่นไม่แพ้สาว "ญาญ่า" เบียดจนมีข่าวเขม่นกัน ในช่องกันเลยทีเดียว

อันดับ 9 "หนูนา หนึ่งธิดา โสภณ" นางเอกจากภาพยนตร์ "กวน มึน โฮ" แม้เจ้าตัวจะเคยมีผลงานแสดง ผ่านหูผ่านตามาบ้าง แต่ดูเหมือนบทบาททางจอเงิน จะสร้างชื่อและต่อยอดงานอื่นๆ เข้ามาได้ดีกว่า ทำเอาเจ้าตัวเปลี่ยนลุคส์ และตั้งรับแทบไม่ทัน ทั้งพรีเซ็นเตอร์ งานเพลง และงานแสดง เล่นเอาสาว "หนูนา" เริ่มจะมึนๆ กับความดัง และงานที่ถาโถมเข้ามาเข้าเสียแล้วสิ !

อันดับ 10 สุดท้าย ท้ายสุด ขอยกตำแหน่งดาวรุ่งให้กับนางร้ายฟันน้ำนม "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" แม้เธอจะเป็นที่รู้จักก่อน มีผลงานแสดงในบทบาทของเพื่อนสาวคนสนิท พระเอกหนุ่ม "มาริโอ้ เมาเร่อ" สร้างชื่อให้กับเธอได้เป็นที่รู้จักกันพอควร แต่เมื่องานแสดงปรากฏเรื่องแรก ถือเป็นบทพิสูจน์ว่า เธอสามารถสวมบทบาทนางร้ายฟันน้ำนม ได้อย่างดีเยี่ยม งานนี้สาวกุ๊บกิ๊บ เลยประกาศจอง !! หนามทุเรียนข้าใครอย่าแตะ !

ทั้งนี้ทั้งนั้น แค่หน้าตาและฝีมือก็ใช่ว่า จะทำให้ดารานักแสดงอยู่ในวงการบันเทิงได้อย่างยั่งยืนเสมอไป ความประพฤติ การรู้จักวางตัวก็เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้พระเอก นางเอกรุ่นพี่ ที่แม้จะมีแก่ลายคราม แต่ก็ยังอยู่เป็นดาวประดับวงการได้อย่างสวยงามหลายต่อหลายคน แต่หากนักแสดงหน้าใหม่ที่ละเลยความสำคัญตรงจุดนี้ ก็อาจจะเป็นดาวดับวูบ ! ไม่มีโอกาสได้เกิดใหม่อีกครั้งเหมือนดารารุ่นพี่บางคนก็เป็นได้ !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook