สยอง! ฆ่าเปลือยสาวท้อง4เดือน ศพขึ้นอืดคาบ้าน

สยอง! ฆ่าเปลือยสาวท้อง4เดือน ศพขึ้นอืดคาบ้าน

สยอง! ฆ่าเปลือยสาวท้อง4เดือน ศพขึ้นอืดคาบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพื่อนบ้านได้กลิ่นซากศพ แจ้งตร.มาดู ผงะ พบศพสาวท้อง4เดือนเปลือยขึ้นอืดอยู่ในบ้าน คาดฝีมือแฟนหนุ่ม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สภ.เมืองตราด รับแจ้งมีกลิ่นคล้ายซากศพลอยออกมาจากบ้านเช่าเลขที่ 357/101 ซอยวิสุทธิแพทย์ บ้านหนองบัว หมู่ 2 ต.วังกระแจะ อ.เมือง ที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านปูน 2 ชั้น หน้าบ้านพบรถเก๋งไดฮัทสุมิร่า สีแดง ทะเบียน กบ 5906 ตราด จอดอยู่ ในบ้านปิดไฟมืดสนิท เจ้าหน้าที่จึงประสานนายณรงค์ ศิริผล อายุ 60 ปี เจ้าของบ้านนำกุญแจสำรองมาไข พื้นหน้าประตูพบกุญแจบ้านตกอยู่ 2 ดอก

จากการตรวจสอบบนชั้น 2 พบสุนัขพันธุ์ไทยผสมโกล์เด้น สีน้ำตาล ในห้องนอนพบศพหญิงสาวนอนอยู่บนเตียง สภาพถูกคลุมด้วยผ้าห่มสีน้ำตาล โผล่มาเพียงส่วนขาเท่านั้น ศพเริ่มขึ้นอืดในลักษณะนอนหงายเปลือยกาย ลำคอถูกรัดด้วยสายไฟฟ้าสีดำของปลั๊ก 6 ตา จนลิ้นจุกปาก ใกล้กันพบโทรศัพท์มือถือสีชมพูตกอยู่ จึงตรวจเก็บลายนิ้วมือแฝงและรวบรวบหลักฐานอื่นไว้

จากการสอบสวน ผู้ตายชื่อ น.ส.จริยา ศรีธัญญะรัตน์ อายุ 25 ปี ซึ่งเป็นผู้เช่าบ้านหลังดังกล่าว ซึ่งจากการชันสูตรพบว่าผู้ตายตั้งครรภ์ได้ประมาณ 4 เดือน และตามร่างกายยังพบร่องรอยขีดข่วนหลายแห่ง โดยผู้ตายได้เช่าบ้านหลังดังกล่าวอยู่กับแฟนหนุ่มชื่อนายสุทธิพงศ์หรือ น้ำ นิธิดำรงรัตน์ หลายครั้งที่เพื่อนบ้านมักจะได้ยินเสียงผู้ตายทะเลาะกับแฟนหนุ่ม แต่ก็ไม่มีใครใส่ใจ เพราะถือเป็นเรื่องปกติ ล่าสุดเมื่อช่วงดึกวันที่ 26 ธ.ค.ที่ผ่านมา มีคนได้ยินเสียงผู้ตายทะเลาะกับแฟนหนุ่ม จากนั้นก็ไม่มีผู้ใดพบเห็นผู้ตายอีกเลย กระทั่งเพื่อนบ้านเริ่มได้กลิ่นเหม็นตั้งแต่วันที่ 30 ธ.ค.ที่ผ่านมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook