ปชช.ใช้บริการรถไฟหัวลำโพงเช้านี้บางตา

ปชช.ใช้บริการรถไฟหัวลำโพงเช้านี้บางตา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สำหรับบรรยากาศการเดินทางของประชาชน ในช่วงเทศกาลปีใหม่ ที่สถานีรถไฟหัวลำโพง บรรยากาศในช่วงเช้าของวันนี้ ไม่คึกคักมากนัก แต่ก็ยังมีผู้โดยสารรอขึ้นรถอยู่จำนวนหนึ่ง ทั้งนี้ เนื่องจากคนส่วนใหญ่ ได้เดินทางกลับไปแล้วก่อนหน้านี้ ส่วนการเดินทางกลับเข้ากรุงเทพมหานคร เริ่มมีการทยอยเข้ามาบ้างแล้ว แต่ทั้งนี้วันพรุ่งนี้ ยังคงเป็นวันหยุดชดเชย ประชาชนจึงรอที่จะเดินทางกลับในวันพรุ่งนี้ หรือ วันอังคารในช่วงเช้ามากกว่า

อย่างไรก็ตาม ทางการรถไฟฯ ยังได้เตรียมเที่ยวรถเสริมไว้สำหรับบริการในวันนี้ 1 ขบวน ในเส้นทางเข้ากรุงเทพมหานคร จาก ศิลาอาจ มา กรุงเทพมหานคร ในเวลา 19.30 น. จากที่มีการให้บริการปกติ 250 ขบวน ในทุกเส้นทาง ที่เดินทางไปทุกภูมิภาคของประเทศ นอกจากนี้ก็ได้มีการเพิ่มตู้เข้าไปในขบวนอีก 1-2 ตู้ ในแต่ละขบวน เพื่อรองรับการเดินทาง จึงสามารถขนผู้โดยสารได้ประมาณ 150,000 คนต่อวัน

สำหรับบรรยากาศ ที่ สถานีรถไฟหัวลำโพง ยังคงมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ตำรวจรถไฟ และสุนัขตำรวจ คอยดูแลความเรียบร้อย และตรวจตราตามจุดต่างๆ โดยรอบสถานี เพื่อความปลอดภัยของผู้โดยสาร รวมทั้งมีจุดปฐมพยาบาล หากผู้โดยสารมีอาการเจ็บป่วยก็สามารถขอยาได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook