เบนซ์ มนัญญา โต้ตกกระป๋อง แย้มมีคนคุย

เบนซ์ มนัญญา โต้ตกกระป๋อง แย้มมีคนคุย

เบนซ์ มนัญญา โต้ตกกระป๋อง แย้มมีคนคุย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ก็หายหน้าหายตาจากวงจรงานละคร สาวเบนซ์ มนัญญา เลยถูกมองเป็นดาราตกกระป๋องไปซะแล้ว ยืนยันความสัมพันธ์กับดีเจหนุ่ม เลิฟ ดนัยภัทร คลื่นซี๊ด แค่เพื่อน เพราะไม่สามารถจูนหากันได้ ฟุ้ง มีหนุ่มนอกวงการคุยแม่
ถูกใจให้ดูเรื่อยๆ หวั่นเสียใจซ้ำ แย้มสเปกชอบผู้ใหญ่ ดูแลตนได้ และไม่ขี้หก

"ละครมีคะแต่ว่าคือ เบนซ์ อยากดูบทที่เราชอบและเราชอบจริงๆ" เห็นหายหน้าไปคนเค้าจะมองว่าเราตกไปแล้วหรือเปล่า "ตกไม่ตก เบนซ์ไม่ซีเรียสค่ะ ถือว่าเราก็มีงานเรื่อยๆ ไม่คิดว่าจะไปแข่งกับใครนะคะ" ปีหน้าจะมีละครไหม "น่าจะนะ เพราะคุยไว้แล้ว"

ความรักตอนนี้เป็นไง "โสดไม่มีใคร" กับดีเจ เลิฟ ล่ะ "ไม่มีไรค่ะ เพื่อนกัน" ตอนแรกดูเหมือนจะพัฒนาไปถึงขั้นแฟน "ก็คือ เบนซ์ บอกแล้วว่าถ้าเราไปด้วยกันได้ เบนซ์ก็จะบอกโอเคเราเป็นแฟน ตอนนี้เราเป็นเพื่อนกัน ก็มีหลายๆ อย่างที่เออ เหมือนกับปรับจูนกันไม่ได้ เราเหมาะที่จะเป็นเพื่อนกันมากกว่า"

มีหนุ่มคุยเยอะไหม "มีบ้าง คุยแล้วก็หายไปค่ะ" เข้าตามาวินสุดนี้มีไหม "ไม่มีนะ แต่มีคนนึงคุณแม่ชอบ แต่ว่าเราขอดูก่อน" เราชอบไหม "ไม่ได้ชอบเต็มที่ อย่างที่บอก เบนซ์ ไม่อยากก้าวกระโดดแล้ว" นอกหรือในวงการ "นอกค่ะ คุณพ่อคุณแม่เจอทุกคนค่ะ ใครอยากมาหามาเจอ เบนซ์ ก็มาที่บ้านเจอคุณพ่อคุณแม่ด้วยทุกคน"

คนแบบไหนที่เราชอบ "ก็เป็นผู้ใหญ่กว่า ดูแลเราได้ ไม่ต้องโรแมนติก ไม่เฟกหากันนะคะ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook