จับ! หนุ่มแสบอ้างเป็นโมเดลลิ่ง ขยี้กามสาว

จับ! หนุ่มแสบอ้างเป็นโมเดลลิ่ง ขยี้กามสาว

จับ! หนุ่มแสบอ้างเป็นโมเดลลิ่ง ขยี้กามสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(4 ม.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบัญชาการตำรวจนครบาล ได้แถลงการจับกุม นายศรัณย์ กระจกเหลี่ยม หรือ ก็อต อายุ 27 ปี มีอาชีพเป็นนักดนตรี หลังจากหลอกลวงสาวอายุ 16 ปีทางอินเตอร์เน็ตไปขยี้กาม โดยอ้างตัวเป็นโมเดลลิ่งชักจูงเข้าสู่วงการบันเทิง

โดยก่อนหน้าที่ผู้ต้องหาคนดังกล่าว ได้โทรศัพท์แอบอ้างกับผู้เสียหายที่เป็นเด็กสาวอายุ 16 ปี หลังจากพบเห็นภาพในเว็บไซต์ไฮไฟว์ ซึ่งเห็นว่าหน้าดี จึงได้ชักชวนไปถ่ายแบบหนังสือท่องเที่ยว และได้นัดหมายให้ผู้เสียหายมาพบที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลปิ่นเกล้า เมื่อผู้เสียหายขึ้นรถ จึงได้หลอกพาไปที่โรงแรมม่านรูด และใช้กำลังขู่บังคับข่มขืนผู้เสียหาย แต่ผู้เสียหายขัดขืน จึงเอ่ยปากขู่ว่าจะใช้กำลังทำร้ายร่างกายและถ่ายคลิปเอาไว้ ทำให้ผู้เสียหายต้องจำยอม หลังจากนั้นจึงพาผู้เสียหายไปปล่อยทิ้งไว้บริเวณย่านฝั่งธนบุรี ก่อนขับรถหลบหนีไป

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังคาดการณ์ว่าผู้ต้องน่าจะก่อเหตุในลักษณะนี้มาแล้วหลายคั้ง และยังพบว่าผู้ต้องหายังแอบเปิดบริษัทรับสมัครงานเป็นหัวหน้าฝ่ายธุรการ ชื่อ RAS INDUS.co.th อีกด้วย

แต่ทางด้านนายศรัณย์ ได้อ้างว่า ตนไม่เคยเปิดบริษัทดังกล่าวตามที่ขึ้นอยู่ในเว็บไซต์ แต่ยอมรับว่าชื่อพร้อมเบอร์โทรศัพท์ที่โพสในเว็บไซต์ดังกล่าวเป็นของตนเองจริง พร้อมให้ผู้เสียหายมาชี้ตัวยืนยันด้วย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น โดยใช้กำลังประทุษร้าย พาบุคคลอายุเกินกว่า อายุ 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี ไปกระทำอนาจารโดยใช้อุบายหลอกลวง, ข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด หน่วงเหนี่ยวกักขัง พรากผู้เยาว์ อายุกว่า 15 ปี แต่อายุไม่เกิน 18 ปี ไปจากบิดามารดา โดยผู้เยาว์ไม่เต็มใจไปด้วยเพื่อการอนาจาร ซึ่งจำนำตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook