วอดโกดังเสื้อส่งออกซ.จรัญสนิทวงศ์71

วอดโกดังเสื้อส่งออกซ.จรัญสนิทวงศ์71

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เจ้าหน้าที่ สถานีตำรวจนครบาลบางพลัด รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้ อาคารพาณิชย์สูง 2 ชั้น ปลูกติดกันหลายคูหา ภายในซอยจรัญสนิทวงศ์ 71 ถนนจรัญสนิทวงศ์ แขวง/เขตบางพลัด กรุงเทพฯ จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมประสานรถน้ำดับเพลิงบางอ้อ บวรมงคล บางขุนนนท์ เข้าไประงับเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธีร่วมกตัญญู และรถบรรเทาสาธารณภัยเขตที่เกิดเหตุ พบเปลวเพลิงกำลังโหมลุกไหม้อยู่บริเวณชั้น 1 ของอาคาร และลุกลามไปยัง ชั้น 2 อย่างรุนแรง แต่เจ้าหน้าที่ดับเพลิง ไม่สามารถใช้น้ำได้ เนื่องจาก เป็นประตูเหล็กม้วน ภายหลังเจ้าหน้าที่ทำการเปิดประตูได้ จึงดำเนินการใช้น้ำดับเพลิง โดยใช้เวลา ประมาณ 20 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงได้ไว้ในวงจำกัด แต่ยังคงต้องใช้น้ำเพื่อทำการดับถ่าน

เบื้องต้น จากการตรวจสอบห้องต้นเพลิง เลขที่ 22 ชื่อบริษัทซิสเท็มม่า อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด โดยมี นายบุญเกื้อ เจริญสวัสดิ์ อายุ 80 ปี เป็นเจ้าของห้อง ซึ่งห้องต้นเพลิงเป็นโกดัง สำหรับเก็บเสื้อผ้าส่งออก ภายในได้รับความเสียหายทั้ง ชั้น 1 และ 2 เสียหาย 1 คูหา ทั้งนี้ ยังไม่สามารถประเมินมูลค่าความเสียหายได้ และจากการตรวจสอบไม่พบผู้ได้รับบาดเจ็บ หรือ เสียชีวิตแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังไม่ทราบสาเหตุที่แท้จริงของเพลิงไหม้ครั้งนี้ ซึ่งจะให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัดต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook