'ก้อง'โต้เลิก'น้ำชา'อ้างห่างเพราะทำงาน
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/sh/0/di/no-thumbnail-image.jpg'ก้อง'โต้เลิก'น้ำชา'อ้างห่างเพราะทำงาน

    'ก้อง'โต้เลิก'น้ำชา'อ้างห่างเพราะทำงาน

    2011-01-06T11:09:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้
    มีแต่ข่าวลือเลิกกันออกมาเป็นระลอก นักร้องไฮโซ ก้อง กรุณ ซอโสตถิกุล โต้เลิกแฟนสาวนักร้อง น้ำชา ชีรณัฐ ยืนยันยังรักกันดีอยู่ แจงเหตุที่ห่างเพราะงานมากกว่า อ้างหากฝ่ายหญิงหลุดปากพูดออกมาจริงต้องบอกตนแล้ว รับชินข่าวแล้ว และไม่บั่นทอนจิตใจเท่าไร ต่างกับเมื่อก่อน ก่อนคุยฟุ้งปีใหม่เพิ่งไป
    เคาท์ดาวน์ด้วยกันที่หัวหิน ปัดอยู่กันตามลำพัง 2 ต่อ 2

    ห่างกันกับ น้ำชา "อาจจะเป็นเพราะงานแหละครับ เพราะน้องถ่ายละครเพิ่งปิดกล้องเมื่อวาน แล้วผมก็เหมือนกัน อัดเพลงอัลบั้มใหม่ มันก็เลยต่างคนต่างทำงาน" มีง๊องแง๊งกันบ้างไหม "มีอยู่แล้วครับ ผมก็ชอบแกล้ง ชอบหยอก ชอบล้อ" กระแสมันมาจริงๆ ว่าเลิกกันแล้ว "คือผมว่าเรื่องนี้มันมาหลายที่แล้วแหละ
    มันเหมือนเป็นการทะเลาะมากกว่าน้อยใจกัน" ยังโอเคอยู่ "โอเคอยู่ครับ" เมื่อเช้าน้องเค้าก็ไม่ให้สัมภาษณ์ คนก็เลยมองว่าอาจจะเลิกกันจริงๆ "ไม่หรอกครับ เพิ่งเจอกัน"

    ข่าวมันบั่นทอนเราไหม "ไม่หรอกครับ อาจจะมีบ้างนิดหน่อย ตอนแรกๆ อาจจะไม่ค่อยชินตอนนี้ชินแล้ว" ล่าสุดน้องหลุดปากออกมาว่าเลิกกันนะ "ไม่น่าจะ ถ้าเค้าพูดเค้าต้องมาบอกผมแล้ว" ต้องง้อไหมทีนี้ "ก็ต่างคนต่างง้อ ดูใครถูกใครผิด" แต่เคาท์ดาวน์หัวหิน น้ำชา ก็ไป ก้อง ก็ไปนิ "ใช่ๆ คือเค้าไปกับคุณแม่กับเพื่อน ผมไปกับที่บ้านทุกปีอยู่แล้ว ก็มาเจอกัน ต่างคนต่างไป" เจอกันไหม "เจอๆ" เจอแบบ 2 ต่อ 2 ไหม "ผมต้องอยู่กับญาติๆ อยู่แล้วครับ"