จตุพร เปิดคลิปจับ7คนไทย นาน 20 นาที

จตุพร เปิดคลิปจับ7คนไทย นาน 20 นาที

จตุพร เปิดคลิปจับ7คนไทย นาน 20 นาที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายจตุพร พรหมพันธุ์ ส.ส.สัดส่วน พรรคเพื่อไทย เปิดเผยคลิปที่นายพนิช วิกิตเศรษฐ์ พร้อมคณะลงพื้นที่ ก่อนถูกทหารกัมพูชา คุมตัว ข้อหาเข้าเมืองโดยผิดกฎหมาย โดยอ้างว่า คลิปดังกล่าวเป็นฉบับเต็ม ที่มีความยาวกว่า 20 นาที ซึ่ง นายจตุพร ระบุว่า เป็นคลิปเดียวกับที่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศกัมพูชา มอบให้ นายกษิต ภิรมย์ ซึ่งในคลิปมีการยืนยันจุดที่ถูกจับเป็นการรุกล้ำไปในเขตจังหวัดบันเตียเมียนเจย ของกัมพูชา แล้ว ทั้งนี้ รัฐบาล ควรหยุดเคลื่อนไหวและรอจนกว่ากระบวนการยุติธรรมจนถึงที่สุด ก่อนดำเนินการช่วยเหลือต่อไป

อย่างไรก็ตาม ตนขอร้องให้ พรรคประชาธิปัตย์ หยุดวิพากษ์วิจารณ์เรื่องหัวหน้าพรรคเพื่อไทย เพราะทางพรรคมีบุคคลที่มีความสามารถหลายคน จึงจำเป็นต้องคัดเลือกผู้ที่เหมาะสม ซึ่งยืนยันว่า ไม่มีการแย่งชิงตำแหน่งอย่างแน่นอน อีกทั้ง
ยังเห็นว่า ผู้ที่จะเป็นนายกรัฐมนตรี ก็ไม่ควรดำรงตำแหน่งหัวหน้าพรรค และกรรมการบริหารพรรค เพราะเกรงว่าจะมีบทเรียนยุบพรรคเหมือนในอดีตที่ผ่านมา นอกจากนี้ นายจตุพร ยังเปิดเผยอีกว่า ในวันพรุ่งนี้ ตนจะเดินทางไปยังศาลชั้นต้น เพื่อยื่นเรื่องขอความชัดเจนว่า กิจกรรมใดที่ตนสามารถทำได้ เนื่องจาก วันที่ 9 มกราคมนี้ มีความประสงค์ จะเดินทางไปร่วมไว้อาลัยกับผู้ชุมนุมที่เสียชีวิตด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook