สั่งเด้ง! ตำรวจชะอำพัวพันคดียัดยา-ขู่ทรัพย์

สั่งเด้ง! ตำรวจชะอำพัวพันคดียัดยา-ขู่ทรัพย์

สั่งเด้ง! ตำรวจชะอำพัวพันคดียัดยา-ขู่ทรัพย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(6 ม.ค.) พล.ต.ท.พงษ์สันต์ เจียมอ่อน ผบช.ภ.7 ได้เปิดเผยเกี่ยวกับความคืบหน้าคดีของ น.ส.ดารารัตน์ พันธุ์เจริญลักษณ์ อายุ 41 ปี และนายรุ่งธรรม สังสัย อายุ 36 ปี แฟนหนุ่ม ที่เข้าร้องเรียนกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 หลังถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ตั้งด่านตรวจค้นบนถนนเพชรเกษม อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ยัดบ้าจำนวน 3 เม็ด และข่มขู่เรียกเงินจำนวน 3 หมื่นบาท แลกกับการไม่ถูกดำเนินคดี ขณะออกเดินทางจากกรุงเทพฯ กำลังพาแฟนหนุ่มไปทาสีบ้านที่บ้านของมารดาใน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เมื่อวันที่ 25 ธ.ค. 2553

และเมื่อวันที่ 5 ม.ค.ที่ผ่านมา ผู้เสียหายได้เดินทางไปชี้ตัวตำรวจชุดดังกล่าว โดยนำตรวจ สภ.ชะอำ จำนวน 21 นาย กับตำรวจ สภ.เมืองเพชรบุรี อีก 30 นาย มายืนคละกันชุดละ 5 นาย เบื้องต้นผู้เสียหายยังไม่สามารถระบุตัวได้ชัดเจน เนื่องจากช่วงเกิดเหตุเป็นเวลากลางคืน แต่ต่อมาผู้เสียหายยืนยันว่านักการภารโรงที่ดูแลทำความสะอาดป้อมตำรวจบริเวณจุดเกิดเหตุ เป็นคนทำร้ายแฟนหนุ่ม ผบช.ภ.7. จึงพอจะทราบถึงตำรวจชุดที่น่าจะมีส่วนรู้เห็นหรือเข้าข่ายเป็นผู้ถูกกล่าวหา

จึงได้มีคำสั่งย้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชะอำ จำนวน 11 นาย โดยมีนายตำรวจยศ ร.ต.อ. นายหนึ่งกับตำรวจชั้นประทวนอีก 10 นาย ย้ายมาช่วยราชการที่ บก.ภ.จว.เพชรบุรี เพื่อความสะดวกต่อการสืบสวนสอบสวน รวมทั้งไม่ให้ไปรบกวนหรือข่มขู่พยาน ซึ่งอาจจะส่งผลต่อรูปคดี โดยคำสั่งย้ายดังกล่าวมีผลตั้งแต่วันที่ 6 ม.ค. นี้เป็นต้นไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook