โจรโหดตามประกบยิง ผญบ.ตันหยงลิมอ นราฯดับ

โจรโหดตามประกบยิง ผญบ.ตันหยงลิมอ นราฯดับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.ท.เฉลิม ยิ่งคง สารวัตรเวร สภ.ระแงะ จ.นราธิวาส รับแจ้งมีเหตุคนร้าย ใช้อาวุธปืนตามประกบยิงผู้ใหญ่บ้านตันหยงลิมอ ม.7 ต.ตันหยงลิมอ อ.ระแงะ เสียชีวิตใกล้กับคอสะพานไอ้แดง จึงพร้อมด้วย กองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้วัตถุระเบิด รุดเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพผู้เสียชีวิตนอนจมกองเลือดอยู่ ริมถนนข้างรถ จักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นดรีม สีดำ ทะเบียน กมว-734 นราธิวาส จากการตรวจสอบทราบชื่อต่อมา คือ นายสิงห์ชัย สาและ อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 153/1 ม.7 ต.ตันหยงลิมอ อ.ระแงะ จ.นราธิวาส ซึ่งเป็นผู้ใหญ่บ้านตันหยงลิมอ และเป็นคนสนิทของ พล.อ.พิเชษฐ์ วิสัยจร ผู้ช่วย
ผู้บัญชาการทหารบก ที่ร่วมกันก่อตั้ง และดำเนินการโครงการเศรษฐกิจพอเพียง จนเป็นสถานที่ต้นแบบ แห่งการเรียนรู้ขยายสู่หมู่บ้านต่างๆ ในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ โดยถูกกระสุนปืนอาก้า และกระสุนปืนพกสั้น ขนาด .38 ซูเปอร์ ของคนร้ายที่บริเวณแผ่นหลัง หน้าอก และ ศีรษะ และจากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนปืนอาก้า และกระสุนปืนพกสั้น
ขนาด .38 ซูเปอร์ ตกอยู่ที่บริเวณริมถนน และข้างศพผู้เสียชีวิต รวม 10 นัด เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บรวบรวมหลักฐานในที่เกิดเหตุ ก่อนที่จะนำศพผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลระแงะ เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดอีกครั้ง ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเจ้าหน้าที่เชื่อว่า เป็นฝีมือการกระทำของกลุ่มผู้ไม่หวังดี ที่ต้องการสังหารคนของทางการรายวัน ซึ่งก่อนหน้านี้ ผู้ตายเคยถูกกลุ่มคนร้ายลอบดักสังหารมาแล้ว 2 ครั้ง แต่สามารถรอดชีวิตมาได้ และมาพบจุดจบในครั้งที่ 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook