เสี่ยหมีคิดหนักปลดอันเช่ต้องจ่าย 10 ลป.

เสี่ยหมีคิดหนักปลดอันเช่ต้องจ่าย 10 ลป.

เสี่ยหมีคิดหนักปลดอันเช่ต้องจ่าย 10 ลป.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อผู้ดีแฉ "เสียหมี" โรมัน อบราโมวิช อาจสูญเงิน 10 ล้านปอนด์ หากปลด คาร์โล อันเชล็อตติ ในเวลานี้ แถมไม่รู้จะดึงใครมาทำทีม

มีรายงานว่า คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมร่างอวบ ของเชลซี ยังคงมีบุญเก่าหนุนหลังอย่างเต็มที่ ทำให้ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมชาวรัสเซีย ไม่กล้าปลดในเวลานี้ หลังทำผลงานสุดย่ำแย่ พา สิงห์บลูส์ ชนะเพียงแค่ 1 นัดเดียว จาก 8 เกมหลังสุด

โดยที่บุญเก่าที่ว่านั้น ไม่ใช่จากผลงานการพาทีมคว้าดับเบิ้ลแชมป์ เมื่อปีก่อน แต่เป็นเพราะสัญญา และค่าจ้างที่มีเหลืออยู่ ซึ่งหากปลดตอนนี้ จะต้องจ่ายค่าชดเชยอีกปีละ 6 ล้านปอนด์ จากสัญญาที่เหลืออยู่ 18 เดือน

นอกจากนี้ หากปลดอันเชล็อตติ จริง ก็จะต้องจ่ายเงินชดเชยให้กับ บรูโน เดมิเคลิส และ จิโอวานนี มาร์อูรี 2 โค้ชฟิตเนส ที่ตามมาพร้อมกับอันเช ด้วยอีกคนละ 2 ล้านปอนด์ นั่นเอง

ซึ่งจากสภาพการเงินของทีม ซึ่งติดลบอยู่ 40 ล้านปอนด์ เมื่อปีก่อน จึงเป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้ โรมัน ไม่กล้าปลดกุนซือในเวลานี้ เพราะไม่ต้องการเสียเงินเพิ่ม แม้ว่าทีมจะมีผลงานที่ค่อนข้างแย่ โอกาสลุ้นแชมป์แทบริบหรี่ จากการตามหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ถึง 9 คะแนน รวมถึงไม่ค่อยจะมีตัวเลือกกุนซือคนใหม่เข้ามาแทนที่ด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook