ยิงหนุ่มนิรนามทิ้งริมถนนราษฎร์บูรณะ

ยิงหนุ่มนิรนามทิ้งริมถนนราษฎร์บูรณะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.ท.ธีระ กิจบำรุง พนักงานสอบสวน (สบ3) สถานีตำรวจนครบาลราษฎร์บูรณะ รับแจ้งมีเหตุพบผู้เสียชีวิต บริเวณริมถนนราษฎร์บูรณะ ปากซอย 44 แขวงราษฎร์บูรณะ เขตราษฎร์บูรณะ กรุงเทพฯ จึงรายงานให้ ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับขั้น พร้อมประสานแพทย์เวร โรงพยาบาลศิริราช เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบ ผู้เสียชีวิตเป็นชายรูปร่างผอม ผิวดำแดง สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงยีนส์ขาสามส่วน มีกระเป๋าสะพายข้างห้อยติดตัว อยู่ในลักษณะนอนคว่ำหน้า จมกองเลือดอยู่บนทางเดินเท้าริมถนน ตรวจสอบภายในตัวพบบัตรประจำตัวประชาชน ระบุชื่อ นายศราวุธ ครุฑโต อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 57 หมู่ 6 แขวง/เขตราษฎร์บูรณะ กรุงเทพฯ

จากการตรวจสอบ พบมีรอยกระสุนปืนไม่ทราบขนาดที่บริเวณท้ายทอย 1 รู นอกจากนี้ที่บริเวณใบหน้ามีรอยคล้ายถูกของแข็งกระแทกอย่างแรงจนใบหน้าเสียรูป เบื้องต้น จากการสอบถามชาวบ้านใกล้เคียง ไม่มีใครเห็นเหตุการณ์
หรือ รู้จักชายดังกล่าว ทั้งนี้เนื่องจากจุดที่เกิดเหตุเป็นจุดที่ค่อนข้างเปลี่ยว และไม่มีแสงสว่าง ประกอบกับ ไม่มีบ้านเรือนประชาชนปลูกอยู่ จึงยังไม่สามารถระบุสาเหตุของการสังหารครั้งนี้ได้ อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะเร่งติดตามตัวคนร้าย เพื่อนำมาดำเนินคดีต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook