ยิงดับ! โจรขโมยก๊อกน้ำจมกองเลือด

ยิงดับ! โจรขโมยก๊อกน้ำจมกองเลือด

ยิงดับ! โจรขโมยก๊อกน้ำจมกองเลือด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พบศพโจรขโมยหัวก๊อกน้ำแสตนเลสตามบ้านเรือน ถูกยิงเข้าที่ท้ายทอยนอนจมกองเลือด คาดเป็นฝีมือเจ้าของบ้านยิงทิ้งด้วยความโมโห

(8 ม.ค.)เมื่อเวลา 04.00 น. สน.ราษฏร์บูรณะ รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต บริเวณริมทางเท้าถนนราษฏร์บูรณะ(สายใน) ห่างจากปากซอยราษฏร์บูรณะ 44 ประมาณ 50 เมตร แขวง-เขตราษฏร์บูรณะ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย แพทย์นิติเวชรพ.ศิริราช และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต๊กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุพบศพนายศราวุธ คุฑโต อายุ 27 ปี สภาพนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตจมกองเลือด สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงขาสามส่วนสีดำ รองเท้าแตะ มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด กระสุนเข้าที่ท้ายทอยด้านขวา จากการตรวจสอบภายในตัวผู้ตายพบ กระเป๋าผ้าสะพายสีดำ ภายในมีหัวก๊อกน้ำแสตนเลส คีมล็อค กระบอกไฟฉาย นอกจากนี้ยังพบกาวบรรจุในถุงพลาสติกใส่อยู่ที่กระเป๋ากางเกง เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะมีพฤติกรรมดมกาว และออกตระเวนลักขโมยหัวก๊อกน้ำแสตนเลสตามบ้านเรือนประชาชนในช่วงกลางคืน เนื่องจากมีการเตรียมอุปกรณ์การงัดแงะมาเป็นอย่างดี ทั้งนี้คาดว่า เมื่อเจ้าของบ้านตื่นมาเห็นก๊อกน้ำแสตนเลสถูกขโมยไป จึงตามมายิงทิ้งด้วยความโมโห ทั้งนี้จะตรวจสอบอย่างละเอียดว่า ผู้ตายเคยมีประวัติก่อเหตุลักษณะนี้หรือไม่ พร้อมทั้งจะเร่งติดตามจับกุมผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook