สน ยุกต์ โต้จูบแซมมี่ กลางConcertเขาใหญ่

สน ยุกต์ โต้จูบแซมมี่ กลางConcertเขาใหญ่

สน ยุกต์ โต้จูบแซมมี่ กลางConcertเขาใหญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
มีข่าวว่าหนุ่มสน ยุกต์ ส่งไพศาล แอบไปจูจุ๊บกับสาวแซมมี่ บัณฑิตา กลางงานคอนเสิร์ตเขาใหญ่ งานนี้เจ้าตัวก็ออกมาชี้แจงว่าไม่เป็นความจริง แค่เจอกันโดยบังเอิญ ส่วนสาวหมวย ที่เคยควงไปไหนมาไหนก้เป็นแค่รุ่นน้องที่สนิทกัน ไม่ได้ควงสาวสยบข่าวเกย์ ตามที่เป็นข่าว พร้อมยืนยัน แมน100 เปอร์เซนต์

มีข่าวว่าเราไปจูบปากกับ แซมมี่ บัณฑิตา ในงานคอนเสิร์ตเขาใหญ่ " เห็นข่าวแล้วครับก็ตกใจเหมือนกันก็คุยกับแซมมี่ แล้ว ซึ่งไม่เป็นความจริงเลย คือเป็นงานคอนเสิร์ตแล้วเสียงมันดังมาก เราบังเอิญไปเจอกันที่นั่น แล้วก็มีการคุยกันแต่ก็ต้องคุยใกล้ๆ เพราะเสียงมันดัง ก็เลยอาจจะเข้าใจผิดว่าเป็นอย่างอื่น ( ไม่ได้นัดกันไปเที่ยว) ไม่ได้นัดกันครับ บังเอิญเจอครับ"

รู้สึกยังไงบ้าง " ก็ไม่ได้ซีเรียสครับ แซมมี่ เขาก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร แต่ก็เกรงใจคุณพ่อ คุณแม่แซมมี่ มากกว่า กลัวเขาจะเข้าใจผิด "

รู้จักกันได้ยังไง " ผมรู้จักแซมมี่ ตั้งแต่เด็กๆสมัยเดินแบบแรกๆแล้วครับ ก็รู้จักมานานมากแล้วครับ (มีโอกาสพัฒนาไหม) ไม่ครับ เป็นเพื่อนกันจริงๆ"

เมื่อปลายปีที่แล้วมีข่าวว่าเราควงสาวหมวยสยบข่าวเกย์ " ไม่ได้ควงสยบข่าวเกย์ครับ ก็ไมได้เป็นเกย์ ก็มีเพื่อนบ้างมีน้องบ้าง ก็ไปเดินเล่นกันปกติครับ ( ไม่ค่อยมีข่าวกับสาวๆหลายคนเลยมองว่าเราเป็นเกย์) เรียกว่าผมทำงานและเรียนหนักมากกว่า ก็เลยไม่ค่อยได้ไปไหน

(แล้วสาวหมวยละ) เป็นน้องที่สนิทกันครับ เพราะว่าตอนนี้เรายังไม่พร้อมที่จะดูแลใครครับ ก็ยังโสดด้วยครับ แล้วก็ชอบผู้หญิงครับ ยืนยันครับแมน 100 เปอร์เซนต์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook