คิมเบอร์ลี่ ย้ำปัดมือสามทำ บอย เลิกแฟน

คิมเบอร์ลี่ ย้ำปัดมือสามทำ บอย เลิกแฟน

คิมเบอร์ลี่ ย้ำปัดมือสามทำ บอย เลิกแฟน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เป็นข่าวกุ๊กกิ๊กกับพระเอกหนุ่ม "บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์" โดนครหามือที่สามมาก่อนหน้านี้ สำหรับนางเอกดาวรุ่ง "คิม คิมเบอร์ลี แอน โวลเทมัส" ในที่สุดฝ่ายชายก็ออกมาเปิดเผยว่าได้เลิกรากับแฟนสาวนอกวงการ "เอ๋ย" เมื่อไม่นานมานี้เอง ทำเอาหนู "คิม" งานเข้าอย่างจัง ตกลงความสัมพันธ์ของทั้งคู่เป็นเช่นไร นางเอกคนดังเผยอย่างอารมณ์ดีว่า….

"เรื่องข่าวมือที่สามใช่มั้ยค่ะ (หัวเราะ) ไม่มีอะไรกับพี่บอยเป็นพี่น้องกันมากๆ ค่ะ ก็คุยกันทางบีบีตามปกติไม่ได้รู้เรื่องอะไรเขา ก็เล่นละครด้วยกันสนิทกันเพราะว่าเป็นพี่น้องด้วยกัน ไปกินข้าวก็ไปเป็นแก๊ง ไปกันสองต่อสองแอบคุยกันไม่มี วันก่อนเจอเขายังแซวๆ ว่า ว้าวเป็นข่าวมือที่สาม นิสัยไม่ค่อยดี (หัวเราะ)" ซีเรียสมั้ย พอเขาออกมาบอกว่าเลิกกับแฟนแล้วจริงๆ เราโดนจับตา "อันนี้ไม่รู้ค่ะ เป็นเรื่องของเขาสองคนหนูไม่ซีเรียสอยู่แล้วค่ะ ไม่ใช่เรื่องจริง" พอถูกมองเป็นเพราะตัวเรารู้สึกยังไงที่งานเข้า "เราก็เพิ่งเข้ามาใหม่ โดนข่าวเยอะมาก ล่าสุดมือที่สามรู้สึกไม่ค่อยดีเท่าไร แต่ไม่ซีเรียส คงจะเป็นเพราะว่างานอีเว้นท์ หนูเฮกับพี่บอยแล้วเลยมาจับคู่กัน จังหวะที่เขามีปัญหากับแฟนเขาด้วยเลยโดนเลย" เคยเจอแฟนเขามั้ย "ไม่เคยเจอเลย" แล้วเกร็งมั้ยถ้าเจอบอยอีก "ไม่เกร็งค่ะ ก็เล่นกัน ตบไหล่กันเหมือนเดิม ไม่ลดความสนิทลง" เขามีมาขอโทษเราบ้างหรือยัง "ไม่สิค่ะ พี่บอยออกแนวโจรๆ อยู่แล้ว ไม่ได้มาอะไรอย่างนี้ (ยิ้ม)" บอยตรงสเปกมั้ย "หนูยังไม่วางสเปกแล้วกันค่ะ"

ก่อนหน้านี้มีข่าวกับสาวหล่อด้วย ใช่คนพิเศษหรือเปล่า "ไม่พิเศษค่ะ ตอนนี้หนูโสดมาก ไม่คิดจะมีใครด้วย เพิ่งเข้ามาในวงการอยากทำงานก่อนและตั้งใจเรียนด้วย ไม่ค่อยได้คุยกันนานๆ ที จะคุยกันด้วยซ้ำ ช่วงนีไม่ได้ไปไหนมาไหนด้วย ไม่สบาย 1 อาทิตย์เต็มๆ" เขาน้อยใจมั้ย พอมีข่าวเฟดตัวออก "เพื่อนน้อยใจทุกคนเลยว่า เราไม่ค่อยมีเวลาให้ เพราะงานเยอะด้วยค่ะ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook