ชาวนามึน! หว่านข้าวกลางนาเจอลูกปืนหล่นทะลุแขน

ชาวนามึน! หว่านข้าวกลางนาเจอลูกปืนหล่นทะลุแขน

ชาวนามึน! หว่านข้าวกลางนาเจอลูกปืนหล่นทะลุแขน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวนาอ่างทองดวงซวยหว่านข้าวในนา เจอลูกกระสุนปืนหล่นทะลุท้องแขน พบคนมือยิงรับใช้ปืนยิงนกพิราบที่มาเกาะยุ้งเก็บข้าวเปลือก

 พ.ต.ท.ชิษณุพงษ์ พันธุ์ขะวงศ์ สารวัตรเวร สภ.วิเศษชัยชาญ จังหวัดอ่างทอง
รับแจ้งมีเหตุคนถูกลูกกระสุนปืนหล่นใส่ได้รับบาดเจ็บเหตุเกิด บริเวณกลางทุ่งนา หมู่ที่ 6 ตำบลไผ่วงษ์ จึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ ซึ่งในที่เกิดเหตุพบ นางนฤมล ปิ่นทับทิม อายุ 42 ปี นั่งรอความช่วยเหลืออยู่ที่คันนา โดยบริเวณต้นแขนซ้ายถูกลูกกระสุนปืนไม่ทราบขนาด หล่นจากฟ้าทะลุแขนลูกกระสุนไปตุงอยู่ใต้แขน เจ้าหน้าที่จึงรีบนำนางนฤมล ส่งโรงพยาบาลวิเศษชัยชาญเพื่อช่วยเหลือเบื้องต้นก่อนจะส่งตัวไปผ่าตัดยังโรง พยาบาลอ่างทอง

จากการสอบสวนนางนฤมล ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุออกไปที่นาเพื่อหว่านข้าวตามปกติ ระหว่างนั้นก็มีลูกปืนไม่ทราบว่ามาจากไหนหล่นใส่แขน จนทะลุเข้าไปตอนแรกก็ไม่รู้สึกอะไรสักพักแขนเริ่มชาจึงยกมาดูก็พบว่าถูกลูกปืนเข้าแล้ว

 

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบบริเวณใกล้เคียง พบว่ากระสุนปืนดังกล่าวมาจากบ้านหลังหนึ่งในหมู่ที่ 7 ตำบลไผ่วงษ์ และพบนายทัศนัย ลายประหยัด อายุ 30 ปี พนักงานการไฟฟ้าปทุมธานี กำลังถือปืนยาวขนาด .22 อยู่ในบ้าน และยอมรับว่า เป็นคนยิงปืนโดยไม่ได้ตั้งใจ เพราะที่บ้านมีนกพิราบเกาะเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะยุ้งเก็บข้าวเปลือก จึงหยิบปืนออกมายิงนกที่เกาะอยู่บนหลังคาโดยไม่ทราบว่าลูกปืนจะไปตกใส่ไปโดน คน อย่างไรก็ตามนายทัศนัยยอมรับผิดและจะดูแลคนเจ็บอย่างดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook