กุ๊ก กฤติกาควงแฟนฉลองแต่งมีลูกเลย

กุ๊ก กฤติกาควงแฟนฉลองแต่งมีลูกเลย

กุ๊ก กฤติกาควงแฟนฉลองแต่งมีลูกเลย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ประกาศข่าวสาว"กุ๊ก กฤติกา" ฉลองมงคลสมรสกับ "หนุ่ม วีรวิน" ทายาท 3K แบตเตอรี่ แหวนเพชร 3 กะรัต ฯลฯ จดทะเบียน เร่งปั๊มลูกเลย

"กุ๊ก กฤติกา ศักดิ์มณี" ผู้ประกาศข่าวสาวจาก เรื่องเล่าเช้านี้ ควงแฟนหนุ่ม "วีรวิน ขอไพบูลย์" ทายาท 3K แบตเตอรี่ ฉลองมงคลสมรส ณ โรงแรมแมนดาริน โอเรียลเต็ล หลังเข้าพิธีหมั้น เมื่อช่วงเช้า (9 ม.ค.54) ที่บ้านของเจ้าบ่าว ภายในซอยสุขุมวิท 101 ฤกษ์เวลา 09.29 น. โดยมีสินสอดเป็นแหวนเพชร 3 กะรัต ต่างหู สร้อยเพชรครบชุด และเงินสดอีกจำนวนหนึ่ง และจดทะเบียนสมรสในวันเดียวกัน โดยทั้งสองคบหาดูใจกันมาเพียงไม่กี่เดือน จากการแนะนำของพี่ชายของเจ้าบ่าวนั้นเอง

โดยทั้งคู่เปิดใจต่อสื่อมวลชนว่า เริ่มต้นได้รู้จักฝ่ายหญิงผ่านทางพี่ชายโดยทั้งคู่ยืนยันว่าได้รู้จักกันเพียงไม่กี่เดือน ก็ตัดสินใจแต่งงานกันเลย บวกกับทางคุณพ่อคุณแม่ชื่นชอบฝ่ายหญิงเป็นทุนอยู่แล้ว ส่วนเรื่องระยะเวลาในการคบกันเพียงไม่กี่เดือนนั้น เจ้าบ่าวกล่าวว่า ระยะเวลาไม่มีความหมายในการคบกัน และยังบอกอีกว่าชอบตรงที่ต่างคนต่างเป็นคนเรียบๆ สบายๆ มีปัญหาอะไรก็ต่างช่วยกันแก้ปัญหาได้ และต่อจากนี้ทั้งคู่จะไปฮันนีมูนกันที่เชียงใหม่ ส่วนเรื่องมีทายาทขอปล่อยเป็นธรรมชาติ เพราะอายุพอสมควรที่จะมีได้แล้ว และพร้อมที่จะมี ส่วนด้านเจ้าสาวที่มีหน้าที่เป็นผู้ประกาศข่าวก็ยังคงทำงานต่อไป แล้วแต่เวลาจะอำนวยและจะขอรับผิดชอบในส่วนงานที่ต้องเป็นภรรยาที่ดีให้กับสามีเช่นกัน

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ กุ๊ก กฤติกาควงแฟนฉลองแต่งมีลูกเลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook