รวบหนุ่มใต้อ้างยศ พ.ต.อ. หวังมัดใจสาว

รวบหนุ่มใต้อ้างยศ พ.ต.อ. หวังมัดใจสาว

รวบหนุ่มใต้อ้างยศ พ.ต.อ. หวังมัดใจสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวานนี้ (10 ม.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เกาะสมุย จ.สุราษฏร์ธานี ได้จับกุมนายเทพทัย สุขอนันต์ อายุ 24 ปี หลังแอบอ้างตัวเองว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจยศ พ.ต.อ.เทพทัย สุขอนันต์ ตำแหน่ง ผกก.ปส. จบจากโรงเรียนเรียนนายร้อยตำรวจ รุ่น 42

หลังจากที่ผู้ต้องหาเป็นอ้างว่าตนเองเป็นตำรวจยศ พ.ต.อ. และได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่เกาะสมุย ตั้งด่านตรวจยาเสพติด ตามนโยบายแก้ไขปัญหายาเสพติดของรัฐบาล ที่หน้าหน่วยบริการประชาชนบ้านแม่น้ำ แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจเห็นท่าทีพิรุธ จึงได้ประสานกับ พ.ต.ท.วัชรินทร์ ป้านสุวรรณ สว.บช.ปส.ภาค 8 ให้มาตรวจสอบ เนื่องจากพบว่าผู้ต้องหา อายุยังน้อยแต่ติดยศ พ.ต.อ.เร็วมาก เมื่อตรวจสอบข้อมูลผู้ต้องหาเริ่มเหงื่อตก และเอ่ยปากยอมรับสารภาพในเวลาต่อมาว่า ไม่ได้เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่อย่างใด เพียงแต่เป็นคนชอบเครื่องแบบเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นชีวิตจิตใจ หวังให้แฟนสาวของตนเองที่เป็นลูกสาวเจ้าของสวนยางพาราชื่อดังหลงเชื่อ

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจค้นรถยนต์ฮอนด้า ซีอาร์วี ซึ่งเป็นรถยนต์ของแฟนสาวของผู้ต้องหา พบปืนปลอม 1 กระบอก หมวกข้าราชการตำรวจ 1 ใบ ก่อนจะไปตรวจค้นที่ห้องพักของผู้ต้องหาที่โรงแรมมโนรา พบเสื้อผ้าเครื่องแบบข้าราชการตำรวจจำนวนหลายชุด บัตรประจำตัวประชาชนชื่อ นายเทพทัย สุขอนันต์ และใบขับขี่ชื่อ นายสิทธิพงษ์ สุขอนันต์ ซึ่งไม่ตรงกับบัตรประชาชน แต่ไม่พบสิ่งผิดกฎหมายแต่อย่างใด

เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การว่า ตนได้สวมรอยเป็น ตำรวจ ปส. เพื่อให้เข้ากับนโยบายแก้ไขปัญหายาเสพติด ภายใต้ยุทธศาสตร์ 5 รั้ว ป้องกันของรัฐบาล และเพื่อหลอกให้แฟนสาวตายใจ เพื่อแฟนสาวจะได้ซื้อรถยนต์ป้ายแดงให้ขับขี่ โดยเคยพาแฟนสาวไปที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติเพื่อให้เชื่อว่าตนเป็นตำรวจยศ พ.ต.อ. จริง แต่ไม่เคยมีพฤติกรรมแอบแฝง เพื่อทำผิดกฎหมายเรื่องยาเสพติด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรวบตัวเพื่อส่งดำเนินคดีต่อไป ทำให้ผู้ต้องหาถึงกับมีอาการเหงื่อตกและตีหน้าเศร้า ไม่คาดคิดว่าเรื่องจะบานปลายเช่นนี้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook