จยย.ดต.ล้ม แท็กซี่วิ่งชนซ้ำดับคาถนน!

จยย.ดต.ล้ม แท็กซี่วิ่งชนซ้ำดับคาถนน!

จยย.ดต.ล้ม แท็กซี่วิ่งชนซ้ำดับคาถนน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทองหล่อ ได้ทำการวิทยุสกัดจับ รถแท็กซี่สีเหลือง หมายเลขทะเบียน ทม 7575 กทม.หลังขับรถชนเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรกลางจนรถล้มและขับหลบหนีไป ก่อนที่จะเสียชีวิตหลังจากมีรถแท็กซี่อีกคันขับมาชนซ้ำ ซึ่งเหตุตุการณ์ดังกล่าว ทราบชื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจคนดังกล่าว ต่อมา คือ ด.ต.ณัฐพงศ์ สังขดิษฐ์ ตำรวจจราจรกลาง รหัส 2403 สังกัด กองกำกับการ 1 กองกำกับการตำรวจจราจร ซึ่งปฏิบัติหน้าที่ประจำย่านบ่อนไก่

ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น ขณะที่ดาบตำรวจคนดังกล่าวนั้น ขับรถจักรยานยนต์สายตรวจตราโล่ ไทเกอร์ หมายเลข 57488 เพื่อไปปฏิบัติหน้าที่ โดยผู้เห็นเหตุการณ์ซึ่งเป็นพ่อค้าขายข้าวมันไก่ในย่านดังกล่าว กล่าวว่า ขณะที่ ดาบตำรวจ ขับรถมาถึงบริเวณหน้าอาคารรัชภาคย์ ถนนอโศกมนตรี ได้มีรถแท็กซี่คันแรก ซึ่งขับมาด้วยความเร็ว เฉี่ยวชนจนรถจักรยานยนต์ล้ม ก่อนขับรถหลบหนีไปทางถนนสุขุมวิท จากนั้นไม่นานได้มีรถแท็กซี่ ยี่ห้อ อัลติส หมายเลขทะเบียน ทร 61 กทม.ขับมาด้วยความเร็วสูงพุ่งชนซ้ำจนร่างของดาบตำรวจกระเด็นเข้าไป ติดอยู่ใต้ท้องรถและ เสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งเจ้าหน้าที่ต้องใช้รถยกเพื่อนำร่างออกมาในสภาพที่น่าสลดใจ

อย่างไรก็ตาม สำหรับรภแท็กซี่ที่ขับหลบหนีไปเจ้าหน้าที่ตำรวจ อยู่ระหว่างการวิทยุสกัดจับ รวมถึงตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าหลบหนีไปด้วย ส่วนคนขับรถแท็กซี่คันที่ 2 ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการสอบปากคำ ซึ่งขณะเกิดเหตุนั้นไม่ได้หลบหนีไปแต่อย่างใด ขณะที่สภาพการจรจาบริเวณถนนอโศกมนตรีในขณะนี้ เกิดติดขัดอย่างหนัก

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook