สยอง! หนุ่มนิรนามเดินเหม่อ วีออสชน-รถหลังซ้ำ

สยอง! หนุ่มนิรนามเดินเหม่อ วีออสชน-รถหลังซ้ำ

สยอง! หนุ่มนิรนามเดินเหม่อ วีออสชน-รถหลังซ้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(11 ม.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุจากหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชาว่า มีเหตุรถยนต์ชนคนเดินข้ามถนนเสียชีวิต บริเวณถนนสุขุมวิท ขาเข้าชลบุรี หน้าสำนักงานป้องกันควบคุมโรคที่ 3 จึงรีบรุดไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯ กำลังช่วยกันเก็บร่างชายหนุ่มไม่ทราบชื่อ โดยผู้ที่เห็นเหตุการณ์ได้บอกว่า ผู้ตายเดินเหม่อลอยอยู่กลางถนนสุขุมวิท เพื่อจะเข้าไปตัวจังหวัดชลบุรีมาตั้งแต่แยกวัดวังหินมากว่า 500 เมตร ก่อนจะถูกรถยนต์คันดังกล่าวพุ่งเข้าชนจนร่างลอยกระเด็นและถูกรถที่วิ่งตามหลังมาเหยียบทับซ้ำอีกครั้ง จนร่างเละเต็มถนน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบว่า ชายนิรนามใส่เสื้อเชิ้ตลายสก็อตสีแดงดำ กางเกงยีนส์ขายาว อายุประมาณ 25 ปี คนดังกล่าว เดินอยู่กลางถนนตั้งแต่ช่วงเช้ามืด ต่อมาถูกรถยนต์โตโยต้าวีออส ที่มีนายทศพล ทรัพย์บวรโรจน์ อายุ 18 ปี นักเรียนชั้นม.6 โรงเรียนชลกันยานุกูลชลบุรี ขับชนเข้าอย่างจัง จนด้านหน้ารถยุบและกระจกรถแตกจอดเลยที่เกิดเหตุไปเล็กน้อย โดยร่างชายคนดังกล่าวถูกชนกระเด็นไปไกลกว่า 200 เมตร ก่อนจะตกลงมากลางถนน ก่อนจะถูกรถที่วิ่งตามหลังอีก 3-4 คัน เบรกไม่ทันเหยียบซ้ำจนทำให้ร่ายกายแหลกเหลวเป็นหลายชิ้นส่วนและเสียชีวิต ทำให้รถที่เบรกไม่ทันและเหยียบร่างผู้เสียชีวิต อาจจะกลัวความผิด จึงรีบขับหลบหนีไปก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะมาถึง

ทางด้านนายทศพลนั้นยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยกล่าวว่า เมื่อตนขับมาถึงจุดเกิดเหตุพบเห็นผู้ตายเดินอยู่กลางถนนจึงแตะเบรคแต่ไม่อยู่ พุ่งชนอย่างแรงจนรถยนต์ประมาณ 3-4 คันที่ขับตามมาเหยียบซ้ำที่ร่างกายจนเสียชีวิตดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook