จับ 3 พ่อลูกโหด!! ฆ่าลูกจ้างพม่า 2 ศพ

จับ 3 พ่อลูกโหด!! ฆ่าลูกจ้างพม่า 2 ศพ

จับ 3 พ่อลูกโหด!! ฆ่าลูกจ้างพม่า 2 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สภ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี  จับ 3 ผู้ต้องหาคดีฆ่าโหด 2 ลูกจ้างกรีดยางชาวพม่าแล้วนำศพไปทิ้งในสวนปาล์ม และพาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังที่เกิดเหตุ

สืบเนื่องจาก 3 ผู้ต้องหาประกอบด้วย นายจิตร นิลสดใส อายุ 54 นายธีรยุทธ นิลสดใส  อายุ 28 ปี และ นายพิทยา นิลสดใส อายุ 23 ปี ทั้งหมดเป็นพ่อลูกกัน ได้ก่อคดีโหดฆ่าคนและอำพรางศพ

เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 2 ม.ค.ที่ผ่านมา นายพิทยา นิลสดใส ลูกชายคนเล็ก ได้กลับจากฉลองปีใหม่ด้วยความเมาและได้ไปในสวนยาง พื้นที่ ม.3 ต.ปากฉลุย อ.ท่าฉาง จ.สุราษฎร์ธานี จากนั้นได้ให้ลูกจ้างพม่า 2 คือ นายชาติ อายุ 32 ปี กับ นายทาย อายุ 18 ปี เก็บยางแผ่นที่ตกลงมาจากราว แต่ลูกจ้างทั้ง 2 คนไม่พอใจ  นายพิทยาโมโหจึงมีปากเสียงกัน ต่อมาพ่อและพี่ชายรู้เรื่องจึงพยายามเข้ามาช่วย คนงานพม่าได้ใช้มีดจ้วงแทง นายจิตรจึงใช้ปืน .38 ยิงไปที่นายทาย 1 นัดเสียชีวิตคาที่  จากนั้นหมดได้ช่วยกันขนย้ายศพ ซึ่งมีนายเจษฎา เพชรมีศรี อายุ 30 ปี ลูกเขยเป็นคนขับไปทิ้งในสวนปาล์มห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 30 กม. จนกระทั่งมีผู้พบศพแล้วแจ้งตำรวจดังกล่าว

เบื้องต้นทางตำรวจแจ้งข้อหา นายจิตร นิลสดใส พ่อที่ลงมือยิง 2 ข้อหาคือฆ่าผู้อื่นถึงแก่ความตาย และข้อหาร่วมกันปิดบังอำพรางหรือซ้อนเร้นศพ ส่วนผู้ต้องหาที่เหลือคือร่วมกันปิดบังอำพรางหรือซ่อนเร้นศพ ส่วนนายเจษฎา ลูกเขยที่ยังหลบหนีทางตำรวจจะได้ติดตามจับกุมเพื่อดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook