สาหุ้นแอมผุดร้านทำเล็บ-งดแชะหวือ

สาหุ้นแอมผุดร้านทำเล็บ-งดแชะหวือ

สาหุ้นแอมผุดร้านทำเล็บ-งดแชะหวือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ลงขันกับเพื่อนสนิท แอม สุธิกานต์ เปิดร้านเสื้อผ้าและร้านทำเล็บย่านรามคำแหง สำหรับนางแบบสุดเซ็กซี สา มาริสา งานนี้เจ้าตัวก็ยิ้มแก้มปริ เพราะธุรกิจค่อนข้างไปได้สวย แต่พอถามเรื่องความรักเจ้าตัวก็ขอปิดปากเงียบไม่ขอพูดถึง

เห็นบอกว่าตอนนี้ทำธุรกิจใหม่อยู่ "ค่ะ ตอนนี้เปิดร้านเสื้อผ้าชื่อร้าน Dress Bar แล้วก็ร้านทำเล็บ ชื่อ Nail Bar อยู่ติดๆ กัน ซอยรามคำแหง 110 หุ้นกับ แอม (สุธิกานต์ หวังเจริญทวีกุล) ค่ะ (เป็นยังไงบ้าง) ก็ดีค่ะ สนุกดีค่ะ ก็ขายดี
แล้วก็ขายได้เรื่อยๆ ตอนนี้ก็เรียนทำเล็บอยู่ด้วยค่ะ" ปีใหม่ที่ผ่านมาโอเคไหม "โอเคเลยค่ะ ไม่คิดว่าจะขายดี แต่ก็ขายดีค่ะ"จะเปิดธุรกิจอื่นอีกไหม "ก็เอา 2 อย่างนี้ให้ดีก่อนค่ะ เพราะว่าเพิ่งเปิดได้แค่ 2 เดือนเองค่ะ (คุ้มทุนหรือยัง) ยังค่ะ ลงทุนไม่เยอะเท่าไหร่ ต้องเล่นละครอีกเรื่องถึงจะคุ้มค่ะ" เศรษกิจแบบนี้กลัวไหม "ไม่ค่อยค่ะ เพราะว่า สา ลงทุนแบบเล็กๆ ไม่ใหญ่มาก เอาแค่พออยู่ได้ค่ะ" ปีนี้จะมีถ่ายเซ็กซีไหม "ไม่มีค่ะ ปีนี้ยังไม่ถ่ายค่ะ (ทำไม) ก็ยังไม่อยากถ่ายค่ะ เอาไว้ก่อนค่ะ ยังไม่พร้อมค่ะ" เรื่องหนุ่มๆ ตอนนี้มีใครมาจีบไหม "อย่าพูดเรื่องความรักเลยค่ะ ไม่มีอะไรน่าสนใจ (มีคนเข้ามาจีบไหม) ไม่มีอะไรน่าสนใจเลยค่ะ ตอนนี้ขอทำงานก่อน" แล้วกับพี่ต้าร์ บาร์บี้ล่ะ "อย่าถามดีกว่าค่ะ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook