ปุ๊กลุก โต้ วี ตามเฝ้า ปัดทะเลาะจนเสียงาน

ปุ๊กลุก โต้ วี ตามเฝ้า ปัดทะเลาะจนเสียงาน

ปุ๊กลุก โต้ วี ตามเฝ้า ปัดทะเลาะจนเสียงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยกให้เป็นสาวที่สนิทที่สุดและคุยอยู่คนเดียว สำหรับเจ้าพ่อคาสโนว่า วี วีรภาพ งานนี้สาวปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ก็ออกอาการปลื้มสุดๆ ที่ฝ่ายชายให้เกียรติ แต่ก็ยังแทงกั๊กความสัมพันธ์ว่า เป็นพี่ชายที่สนิทที่สุด ส่วนเรื่องทะเลาะกันจนเสียงาน
เสียการ สาวปุ๊กลุก ก็คอนเฟิร์มว่าไม่เป็นความจริงสักนิดเดียว

พี่วีบอกว่า ตอนนี้คุยกับปุ๊กลุกแค่คนเดียว "ก็ขอบคุณ พี่วีค่ะ ที่ให้เกียรติหนู แล้วก็พูดกับพี่ๆ สื่อมวลชนว่าคุย ๆ อยู่กับแค่หนู ก็ขอบคุณค่ะ (แล้วปุ๊กลุกล่ะ) ก็ พี่วี ก็เป็นพี่ที่สนิทที่สุดเหมือนกันค่ะ เพราะว่าที่ผ่านมาดูเหมือนว่า พี่วีจะแทงกั๊ก ตอนนี้ก็เหมือนว่าพี่เขาก็ให้เกียรติเรา ว่าคุยกันนะ"

ความสัมพันธ์กับ พี่วี ตอนนี้ถือว่าไปในระดับไหน " ก็ขอเป็นพี่ที่สนิทที่สุดอยู่ค่ะ (เหมือนว่าพี่วีจะกลัวเรามาก) อาจะเป็นเพราะว่า ตอนที่คุยกันแรก ๆ หนูก็เป็นผู้หญิงที่ดุๆ อยู่แล้ว คือไม่ชอบก็ไม่ชอบ ไม่พอใจก็พูดเลย ถ้าเข้ากันได้ก็โอเคค่ะ"

ถามถึงข่าวลือในกองถ่ายว่า เราทะเลาะกันจนไม่เป็นอันถ่ายละครเลย "อันนี้คอนเฟิร์มว่าไม่เป็นความจริงค่ะ คือการทำงานด้วยกัน มันเป็นไปไม่ได้ที่จะราบรื่นทุกอย่าง มันก็จะมีบ้างที่ทะเลาะกัน แต่อยู่ในเรื่องของงาน ไม่เคยอยู่ในเรื่องส่วนตัวค่ะ แล้ว พี่วี เขาอยู่ในวงการมากว่า 10 ปี เขาก็รู้พอที่เขาจะสอนหนูว่า จะทำตัวยังไง เพราะฉะนั้น จะไม่มีที่ทะเลาะกันจนทำงานไม่ได้"

เขาบอกว่า เวลา ปุ๊กลุก แต่งหน้า พี่วี จะมานั่งพะเน้าพะนอตลอด "หนูก็งงกับข่าวนี้เหมือนกัน เพราะว่าหนูจะีมีนัดก่อนพี่วี 1 ชั่วโมง เพราะว่าต้องแต่งหน้า ทำผมนาน หนูก็งงว่า ถ้าพี่วีมา ก็คงเป็นวิญญาณพี่วีแน่นอน ไม่ใช่พี่วีแน่ค่ะ"

จริงไหม ทีมีข่าวว่าคุณแดงเรียกเราเข้าไปถามเรื่องความสัมพันธ์และบอกให้ลดข่าวลง "ไม่มีเรียกเข้าไปคุยค่ะ แต่ว่ามันเป็นธรรมเนียมของนักแสดงอยู่แล้ว ที่จะเข้าไปสวัสดีปีใหม่ผู้ใหญ่ คุณแดง ก็แซวเล่น ๆ ขำ ๆ มากกว่า ว่าให้ดูแลตัวเอง เพราะจะอำลาตำแหน่งแล้ว (เตือนเรื่องพี่วีไหม) ไม่ได้เตือนค่ะ ก็จะบอกว่าให้ดูแลตัวเองเพราะว่าเป็นผู้หญิง"

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ปุ๊กลุก โต้ วี ตามเฝ้า ปัดทะเลาะจนเสียงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook