ตร.ภาค9ประชุมเข้มคดียิงตำรวจ ตม.

ตร.ภาค9ประชุมเข้มคดียิงตำรวจ ตม.

ตร.ภาค9ประชุมเข้มคดียิงตำรวจ ตม.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พล.ต.ท.วีรยุทธ สิทธิมาลิก ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค9 ลงพื้นที่ สภ.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา และเรียกประชุมตำรวจทั้งชุดสืบสวนและสอบสวน เพื่อติดตามความคืบหน้าคดีคนร้ายบุกยิง ดาบตำรวจสายัณห์ แสงมิตร อายุ 56 ปี ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดกระบี่ เสียชีวิตเมื่อคืนนี้ (11 ม.ค.) เหตุเกิดที่หน้าบ้านเลขที่ 90/16 หมู่บ้านลลนา ถนนปุณกัณฑ์ เขตเทศบาลเมืองคอหงส์

โดยผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค9 เปิดเผยว่า การสืบสวนของตำรวจมีความคืบหน้าและเริ่มชัดเจนมากขึ้น โดยเฉพาะประเด็นในการสังหาร ซึ่งน่าจะมาจากเรื่องภายในครอบครัวและเรื่องชู้สาว ซึ่งขณะนี้ ตำรวจกำลังสอบสวนลงลึก
ในรายละเอียดว่า ผู้ตายได้ทำประกันชีวิตไว้หรือไม่ รวมทั้งเรื่องของทรัพย์สินเงินทองที่อาจจะเชื่อมโยงไปถึงลักษณะของการจ้างวานฆ่าเพื่อหวังฮุบผลประโยชน์ เนื่องจากพบว่า ผู้ตายเพิ่งจดทะเบียนสมรสกับภรรยาใหม่ ส่วนประเด็นที่เกี่ยวกับเรื่องชู้สาวนั้น พบว่าผู้ตายมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับหญิงสาวที่เป็นภรรยาของชาวมาเลเซียด้วย ซึ่งได้สั่งการให้ตำรวจทั้งชุดสืบสวนและสวนสวนเร่งคลี่คลายคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด รวมทั้งหาเบาะแสเพื่อนำไปสู่การติดตามจับกุมคนร้าย ซึ่งน่าเชื่อว่าเป็นกลุ่มมือปืนรับจ้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook