แซม มี่งงข่าวเกาเหลา ขวัญ โต้จูบ สน

แซม มี่งงข่าวเกาเหลา ขวัญ โต้จูบ สน

แซม มี่งงข่าวเกาเหลา ขวัญ โต้จูบ สน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คราวก่อนพระเอกหนุ่ม "สน ยุกต์ ส่งไพศาล" ออกมาโต้ไปแล้วว่าไม่ได้แลกลิ้นกันกลางงานคอนเสิร์ตกับนักแสดงหญิง "แซมมี่ บัณฑิตา" งานนี้พอเจอตัวฝ่ายหญิง เจ้าตัวโร่ชี้แจงว่า….

"อันนั้นก็ไม่จริง มี่ก็ไปของมี่ ไปกับกลุ่มเพื่อน ไปกันหลายคน เขาก็ไปของเขา" กับสนสนิทกันมากน้อยแค่ไหน "คือรู้จักกันนานมาก ตั้งแต่ก่อนที่จะเล่นละครด้วยซ้ำ คือเคยเดินแบบด้วยกัน ก็เลยสนิทกันในฐานะเพื่อนร่วมงานมากกว่า" มีโอกาสพัฒนามั้ย "คงไม่" ภาพออกมาดูสวีตกันเกินเพื่อน "โอ๊ย..ยังไม่เห็นภาพเลย แต่ดูเผินๆ มันอาจจะดูเหมือนจูบกัน มันคุยใกล้ๆ มากกว่า แต่เผอิญคนนั้นเป็นสน เลยอาจจะดูว่ามีอะไรมากกว่านั้น ไม่ใช่ค่ะ" เขาจีบมั้ย "รู้จักกันมานานมากแล้วค่ะ ถือว่าเขาเป็นเพื่อนคนนึงในวงการค่ะ" พอมีข่าวออกมาได้คุยกับสนมั้ย " ก็มีบ้าง คุยในบีบี บอกว่ามีข่าว แต่ไม่ได้ซีเรียสอะไรเลย" ผู้ใหญ่ทางช่องว่ายังไงบ้าง "ยังไม่ได้ว่าอะไรค่ะ แต่มันไม่ใช่เรื่องจริง มี่ไม่ค่อยซีเรียสเท่าไหร่" คิดว่าข่าวแรงไปหรือเปล่า "จริงๆ ก็แรงพอๆ กับข่าวเบนโล แต่อันนี้ มีข่าวกับคนที่อยู่ในวงการเดียวกัน มันอาจจะดูแรง" ทางบ้านว่ายังไงบ้าง "ตอนแรกที่มีข่าวคุณแม่โทรมาบอกว่าเธอไปอ่านดูในหนังสือ ก็เลยไปอ่านดู แต่ว่าแม่เขาก็ไม่ได้ถาม ไม่ได้ว่าอะไรมาก แต่ลึกๆ เขาคงอาจจะไม่พอใจมั้ง"

มีข่าวว่าเกาเหลาขวัญด้วย เพราะเขาคบกับแฟนเก่าเรา "เรื่องนี้ไม่ทราบเลย เพราะว่ายังไม่เคยบอกว่ามีแฟนเลย จริงๆ ก็เพิ่งรู้ว่ามีข่าวเกาเหลากับพี่ขวัญ มันไม่ใช่เรื่องจริง เพราะเราเคยร่วมงาน" ไม่ได้มีปัญหากันเรื่องผู้ชาย "ไม่ใช่เลย ยิ่งถ้าเรื่องหนุ่มๆ ไม่ใช่แน่นอน ตอนนี้โสดสนิท"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook