เมืองทองฯยูไนเต็ดคว้ากองหลังของฟินแลนด์

เมืองทองฯยูไนเต็ดคว้ากองหลังของฟินแลนด์

เมืองทองฯยูไนเต็ดคว้ากองหลังของฟินแลนด์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมืองทองหนองจอก ยูไนเต็ด คว้า "โทนี คาลลิโอ" ปราการหลังทีมชาติฟินแลนด์ และอดีตดาวเตะ ฟูแลม เซ็นสัญญาร่วมทีม โวสนั่น มั่นใจปีนี้คว้าแชมป์ไทยลีก 3 ปี ติด

"กิเลนผยอง" เมืองทองหนองจอก ยูไนเต็ด คว้าตัว โทนี คาลลิโอ กองหลังทีมชาติฟินแลนด์ มาร่วมทัพ หลังเดินทางมาทดสอบฝีเท้าเมื่อช่วงต้นปี ขณะที่ โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ รักษาการเฮดโค้ช ออกมาฝอยแหลกมั่นใจปีนี้จะซิวแชมป์ไทยลีก 3 สมัยซ้อน และยังมีลุ้นในฟุตบอลถ้วยระดับเอเชียอีกด้วย

โดย โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ รักษาการเฮดโค้ช เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ได้เผยว่า "เราจะทำทุกอย่างเพื่อคว้านักเตะที่ดีเมื่อมีโอกาสเซ็นสัญญานักเตะระดับนี้ เราจึงทำทุกอย่างเพื่อไม่ให้หลุดมือไป สโมสรตอกย้ำอยู่เสมอว่าต้องการเป็นทีมที่ประสบความสำเร็จสูงสุดทั้งในประเทศ และในระดับนานาชาติ"

"การมาของ โทนี ในครั้งนี้ จะทำให้ทีมสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น และมีความพร้อมในการคว้าแชมป์ไทยลีก 3 สมัยติดต่อกัน เป็นทีมแรกในประวัติศาสตร์ฟุตบอลไทย รวมถึงการลงทำศึกบอลถ้วยและในการแข่งขันระดับเอเซีย"

ขณะที่ โทนี คาลลิโอ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า "ผมภูมิใจมากที่ได้ร่วมทีมที่ดีที่สุดในประเทศไทยอย่าง เมืองทองฯ ยูไนเต็ด และนับเป็นความท้าทายอีกครั้งของตัวเอง หลังจากที่เล่นในลีกยุโรปมาตลอดชีวิตค้าแข้ง"

"ผมได้รับข้อเสนอจาก คิลมาร์น็อค แต่หลังเข้ามาร่วมฝึกซ้อมและพูดคุยกับผู้บริหารทีมเมืองทองฯ ยูไนเต็ด รวมถึงเพื่อนร่วมทีม ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความกระหายที่จะคว้าแชมป์ รวมทั้งแฟนบอลเมืองทองฯ ยูไนเต็ด ซึ่งได้ยินว่าเป็นกลุ่มกองเชียร์ที่ทุ่มเทอย่างมากให้กับสโมสรนั้น ผมแทบทนไม่ไหวแล้วที่จะลงเล่นต่อหน้าแฟนบอลในสนามยามาฮ่า สเตเดียม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook