ตร.ปทุมฯรวบแล้วมือฆ่าแม่บ้าน อ. ม.รังสิต

ตร.ปทุมฯรวบแล้วมือฆ่าแม่บ้าน อ. ม.รังสิต

ตร.ปทุมฯรวบแล้วมือฆ่าแม่บ้าน อ. ม.รังสิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พล.ต.ต.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง รอง ผบช.ภ.1 พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำตัว นายสุชาติ หรือ อั๋น สีลาธุรี อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 231/1 ม.7 ต.ลานสัก อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้จับกุมได้ที่บ้านตา ใน จ.นครพนม นำตัวมาดำเนินคดี และทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่ สภ.ปากคลองรังสิต จากเหตุการณ์ที่คนร้ายได้บุกบ้านพัก นายศาราวุธ จันทร์ผง อาจารย์มหาวิทยาลัยรังสิต ภาควิชาวิศวกรรมการไฟฟ้า อยู่บ้านเลขที่ 92/144
หมู่เมืองเอก โครงการ 3 ม.2 ต.หลักหก อ.เมือง จ.ปทุมธานี ได้ทำการแทง นางสาวจำลอง ตรีด้วง อายุ 53 ปี แม่บ้าน 7 แผล นอนเสียชีวิตหน้าห้องครัว ภายในบ้านชั้นล่าง เหตุเกิดเมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 10 ม.ค.54 ที่ผ่านมา เพื่อก่อ
เหตุขโมยทรัพย์สินเครื่องเพชร เงิน ทองรูปพรรณ รวมมูลค่ากว่าหนึ่งล้านบาท ก่อนหลบหนีไป โดยมีกล้องวงจรปิดของหอพักข้างเคียง จับภาพไว้ได้ จนมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตู้ยาม ตลาดกิตติพร ตรวจค้นพบของกลาง แต่บอกที่มา
ของทรัพย์สินไม่ได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงยึดไว้ตรวจสอบ และ นายสุชาติ ได้ขึ้นรถจากสมุทรสาคร หลบหนีขึ้นรถมาลงที่ หมอชิต นั่งรถต่อไปหาตา ที่จังหวัดนครพนม และมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ ติดจับกุมตัวมาดำเนินคดีได้ดังกล่าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook