นรกสาป! ขี้ยาตีพ่อแม่ ปืนลั่้นเจ้าโลกกระจุย

นรกสาป! ขี้ยาตีพ่อแม่ ปืนลั่้นเจ้าโลกกระจุย

นรกสาป! ขี้ยาตีพ่อแม่ ปืนลั่้นเจ้าโลกกระจุย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกทรพี เสพยาทุบตีพ่อแม่เป็นประจำ กรรมติดจรวด รถจยย.เเหกโค้ง ปืนที่เหน็บเอวลั่นใส่เจ้าโลกขาดกระจุยเสียชีวิตคาที่

พ.ต.ท.อภิชาติ คชเวช สารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่า พบมีผู้เสียชีวิต อยู่ในถนนบนหมู่ที่ 4 ต.มะม่วงสองต้น อ.นครศรีธรรมราช จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุ พบศพ นายธวัชชัย เถาว์จู อายุ 20 ปี หรือ รู้จักกันในนาม เบท ซอแรม นอนเสียชีวิตอยู่ข้างรถจักรยานยนต์ ในสภาพนุ่งกางเกงขายาวสีดำ รัดเข็มขัดแบบวัยรุ่น หัวเข็มขัดเป็นโลหะรูปปืนไขว้ ที่เอวมีกระบอกเหล็ก ยาวประมาณ 1 ฟุต เหน็บอยู่ จากการตรวจสอบพบว่า กระบอกเหล็กดังกล่าว เป็นอาวุธปืนลูกซองไทยประดิษฐ์ เหมือนเป็นปากกา แต่มีขนาดกระบอกใหญ่กว่า ใช้กระสุนปืนเบอร์ 12 บรรจุเอาไว้ ผลปรากฏว่า นายธวัชชัย มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนเข้าที่อวัยวะเพศจนขาดกระจุย กระสุนทะลุบริเวณสะโพก เสียชีวิตคาที่

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายธวัชชัย ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ไปงานแต่งงานของเพื่อนบ้าน หลังจากที่กำลังขับขี่รถจักรยานยนต์เพื่อจะกลับบ้านมาด้วยความเร็วสูง เมื่อถึงที่บริเวณที่เกิดเหตุ รถเสียหลักแหกโค้งล้มคว่ำ ร่างของ นายธวัชชัย กระแทกพื้นอย่างจังทำให้ไกปืนที่ขึ้นรั้งเอาไว้เกิดหลุด เข็มแทงชนวนพุ่งแทงทางท้ายกระสุน ทำให้กระสุนปืนลูกซองเกิดลั่น ตัดอวัยวะเพศของ นายธวัชชัย ขาดกระจุยตายคาที่ดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม นายธวัชชัย เคยติดยาเสพติดหลายชนิดอย่างหนักโดยเฉพาะ โซแลม จนเคยถูกจับกุมในความผิด พ.ร.บ.ยาเสพติดถูกลงโทษอยู่ในสถานพินิจเด็ก เยาวชนและครอบครัว จ.นครศรีธรรมราช เพิ่งพ้นโทษมาเมื่อปลายปี 2552 แต่พฤติกรรมในการเสพยาเสพติดกลับรุนแรงกว่าเดิม จนเกิดอาการคลุ้มคลั่งทำร้ายร่างกายพ่อแม่บังเกิดเหล้ารวมทั้งญาติๆ จนเป็นที่เอือมระอาของคนในครอบครัว รวมทั้งเพื่อนบ้าน และได้กลายเป็นขาใหญ่วัยโจ๋ที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางในนาม "เบท ซอแรม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook