ตร.ภ.8เผยไม่ถึง1ด.รวบโจรได้กว่าพันราย

ตร.ภ.8เผยไม่ถึง1ด.รวบโจรได้กว่าพันราย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พล.ต.ท.ก่อเกียรติ วงศ์วรชาติ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 เปิดเผย ถึงกรณีที่ทางรัฐบาล ได้มอบนโยบาย ให้เร่งกวาดล้างยาเสพติดในพื้นที่ อย่างจริงจังว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขานรับนโยบายของทางรัฐบาลมาปฏิบัติอย่างเคร่งครัด ได้สั่งการลงไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจระดับผู้บังคับการ และผู้กำกับการ ในแต่ละพื้นที่ เพื่อระดมกวาดล้างยาเสพติดอย่างจริงจัง โดยได้ความร่วมมือจากภาคประชาชน ที่แจ้งข้อมูลเรื่องอย่างเสพติดเข้ามา ทั้งในช่วงของอำเภอจังหวัดแล้ว และภูมิภาค ซึ่งทำให้การปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

โดยในรอบปี 2553 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรภาค 8 สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้จำนวน 16,000 คน พร้อมด้วยของกลาง อาทิ ยาบ้า ยาไอซ์ และยาเสพติดชนิดต่างๆ เป็นจำนวนมาก ทั้งนี้ ภายหลังรับมอบนโยบายจากทางรัฐบาล ซึ่งจะครบรอบ 1 เดือน ในวันที่ 21 มกราคม นี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สามารถตรวจระดมกวาดล้างผู้ต้องหาได้จำนวนกว่า 1,000 ราย และของกลางอีกจำนวนมาก ซึ่งทำให้สถานการณ์ในพื้นที่ เริ่มดีขึ้น

อย่างไรก็ตาม ในพื้นที่ภูธรภาค 8 นั้น ถือว่าการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เป็นไปด้วยดี เนื่องจากประชาชนในพื้นที่ ให้ความร่วมมือแจ้งข้อมูลกันเข้ามาเป็นจำนวนมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook