พ่อร้องลูกสาว12ปี ถูกครูทอมล่วงละเมิดทางเพศ

พ่อร้องลูกสาว12ปี ถูกครูทอมล่วงละเมิดทางเพศ

พ่อร้องลูกสาว12ปี ถูกครูทอมล่วงละเมิดทางเพศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี สุดทนร้องสื่อลูกสาววัย12ปี ถูกครูทอมล่วงละเมิดทางเพศ แต่โรงเรียนต้นสังกัดเพิกเฉย และครูทอมมีนามสกุลดัง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ด.ต.สมภพ อรรคพิน ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปราม สภ.เมืองนนทบุรี เข้าร้องเรียนกับผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดนนทบุรี ว่า ลูกสาวบุญธรรม วัย 12 ปี ซึ่งเรียนอยู่ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน ต.บางตะไนย์ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ถูกครูประจำชั้นที่ชื่อ ครูต่าย อายุ 26 ปี ซึ่งมีลักษณะคล้ายทอมบอยพาเข้าโรงแรมและล่วงละเมิดทางเพศหลายครั้ง และทำร้ายร่างกาย
      
       ด.ต.สมภพ กล่าวว่า ประมาณต้นเดือนตุลาคม 2553 ที่ผ่านมา ภรรยาตนเริ่มสงสัยในพฤติกรรมของลูกสาวกับครูประจำชั้นคนนี้ ที่มีลักษณะไปในทางชู้สาวมากกว่าลูกศิษย์กับครู รวมทั้งการติดต่อกันผ่านทางอินเตอร์เน็ททั้งทางโทรศัพท์มือถือและคอมพิวเตอร์ ตลอดเวลาจนผิดปกติ จึงสั่งห้ามลูกสาวติดต่อกับครูประจำชั้นในลักษณะนี้อีก
      
       “ลูกสาวผมเล่าให้ฟังว่า หลังจากพ่อกับแม่ห้ามคบหากับครูประจำชั้น เมื่อวันที่ 21 ธันวาคม 2553 เธอถูกเพื่อนร่วมชั้นเรียนคนหนึ่งแกล้ง แต่ครูประจำชั้นกลับเข้าข้างเพื่อนคนดังกล่าว ลูกสาวผมไม่พอใจจึงตบหน้าครูไปหนึ่งครั้ง แต่กลับถูกครูคู่กรณีตอบโต้ด้วยการตบคืนหลายครั้งจนเลือดออกปาก และยังถูกจิกหัวโขกกำแพงจนลูกสาวผมต้องยกมือไหว้ขอโทษจึงยอมปล่อย” ด.ต.สมภพ กล่าว

       ด.ต.สมภพ ยังกล่าวอีกว่า หลังจากที่ตนทราบเรื่องได้เดินทางไปพบผู้บริหารโรงเรียน เพื่อแจ้งให้ดำเนินการกับครูคนดังกล่าว แต่ทางโรงเรียนกลับเพิกเฉย แถมยังทำเรื่องร้องเรียนมายังผู้บังคับบัญชากล่าวหาว่าตนเองแต่งกายด้วย เครื่องแบบตำรวจพกอาวุธปืนเข้าไปในโรงเรียน ตนเองเป็นแค่ตำรวจชั้นผู้น้อยไม่รู้จะต่อสู้อย่างไร เนื่องจากครูสาวทอมคู่กรณี มีนามสกุลใหญ่โต และข่มขู่จะเอาเรื่องเพราะมีญาติเป็นอดีตนายตำรวจใหญ่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook