ตร.ออกหมายจับมือยิงกัปตันบินไทยแล้ว

ตร.ออกหมายจับมือยิงกัปตันบินไทยแล้ว

ตร.ออกหมายจับมือยิงกัปตันบินไทยแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.อ.อาณัติ เกล็ดมณี รอง ผบก.น.4 เปิดเผย สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น ว่า ความคืบหน้าคดีที่คนร้ายขับรถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ไล่ยิง เรือโท พูลวิทย์ เรืองเดช อายุ 53 ปี กัปตันสายการบินไทย จนได้รับบาดเจ็บนั้น ล่าสุดทางตำรวจได้ยื่นของออกหมายจับต่อศาลแล้ว และทางศาลได้อนุมัติออกหมายจับเสี่ยบ่อกุ้ง ที่เป็นผู้ต้องหาแล้ว โดยผู้ต้องหาเปลี่ยนชื่อมาแล้วหลายครั้ง ซึ่งชื่อตามหมายจับนั้น ต้องถามพนักงานสอบสวน สน.ประเวศ อีกครั้งหนึ่ง และทางตำรวจ ได้ส่งกำลังออกตามล่าตัวผู้ต้องหาคนดังกล่าวแล้ว โดยคาดว่าไม่นานน่าจะได้ตัวแน่



ด้าน พ.ต.อ.เทียนชัย คามะปะโส ผู้กำกับการ สน.ประเวศ ได้เปิดเผย ถึงความคืบหน้าคดีที่คนร้ายขับรถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ไล่ยิง เรือโทพูลวิทย์ เรืองเดช อายุ 53 ปี กัปตันสายการบินไทยจนได้รับบาดเจ็บ บนถนนมอเตอร์เวย์กรุงเทพ - ชลบุรี เมื่อวันที่ 13 ม.ค.ที่ผ่านมานั้น ว่า ทางศาลจังหวัดพระโขนงได้ออกหมายจับ นายนันทพงษ์ ห้วยหงษ์ทอง อายุ 26 ปี ชาว จ.นครปฐม ในข้อหาพยายามฆ่า และมีเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต

นอกจากนี้ พ.ต.อ.เทียนชัย ยังกล่าวอีกว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า ผู้ต้องหายังเคยมีประวัติต้องคดีอาวุธปืนในพื้นที่
อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร และคดีพยายามฆ่าใน อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม รวมถึง คดียาเสพติดในพื้นที่สถานีตำรวจนครบาลร่มเกล้า และคาดว่า ยังมีอีกหลายข้อหาซึ่งต้องตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง โดยล่าสุดขณะนี้ ยังไม่ได้รับการประสานขอเข้ามอบตัวแต่อย่างใด ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งจับกุมตัวผู้ต้องหามาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook