หนุ่มคลั่งปีนเสาไฟฟ้าแรงสูง วิภาวดีขาเข้ารถติดหนัก

หนุ่มคลั่งปีนเสาไฟฟ้าแรงสูง วิภาวดีขาเข้ารถติดหนัก

หนุ่มคลั่งปีนเสาไฟฟ้าแรงสูง วิภาวดีขาเข้ารถติดหนัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(17 ม.ค.) เมื่อเวลาประมาณ 15.40 น. มีชายปืนขึ้นไปบนเสาไฟฟ้าแรงสูง ในความสูงประมาณ 100 เมตรจากพื้นดิน บริเวณปากซอยวิภาวดีรังสิต 28 แขวงจตุจักร เขตจตุจักร ใกล้กับอาคารฐานเศรษฐกิจ

โดยชายคนดังกล่าวได้ปีนขึ้นไปบนเสาไฟฟ้าแรงสูง ความสูงประมาณตึก 15 ชั้น ได้ใช้โทรศัพท์มือถือพูดคุยอยู่ตลอดเวลา กระทั่งเจ้าหน้าที่ดับเพลิงจากสถานีดับเพลงลาดพร้าวได้นำรถกระเช้าไปที่เกิดเหตุ ในขณะนี้ยังไม่ทราบสาเหตุของปีนขึ้นไป

ล่าสุดเวลาประมาณ 16.00 น. ชายคนดังกล่าวได้โยนกระเป๋าสตางค์ของตนเองลงมาด้านล่าง ทำให้เจ้าหน้าที่ได้ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ นายสายันต์ วงศ์ษา อายุ 37 ปี มีภูมิลำเนาอยู่ใน จ.เลย ซึ่งในขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังเร่งเจรจากับชายคนดังกล่าว หลังจากที่มีรายงานว่า ชายคนดังกล่าวได้โทรศัพท์หาหญิงสาวคนหนึ่ง บอกว่าตนเองมีโรคประจำตัวหลายโรค และเป็นคนไข้ของโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ก่อนจะตัดสายทิ้งไป เบื้องต้นสภาพการจราจรบริเวณดังกล่าว ประสบปัญหาติดขัดเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะถนนวิภาวดีฝั่งขาเข้า มุ่งหน้าห้าแยกลาดพร้าว มีปริมาณรถหนาแน่น

ต่อมาเวลาประมาณ 17.15 น. หลังจากการเจรจาทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบว่า ชายคนดังกล่าวมีอาการเครียด หลังพ่อของตนประสบอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชน แต่คดีความไม่มีความคืบหน้า รวมทั้งรถแท็กซี่ที่ตนเองขับก็ต้องมาประสบอุบัติเหตุช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา นอกจากนั้นภรรยายังได้หนีตีจากไปนับเดือนแล้ว จึงตัดสินใจปีนขึ้นเสาไฟฟ้าแรงสูง เพื่อเรียกร้องความเป็นธรรม และต้องการคุยโทรศัพท์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เอราวัญ เจ้าของพื้นที่คดีของพ่อตน

เวลาประมาณ 18.45 น. ชายหนุ่มคนดังกล่าวยังไม่มีทีท่าจะตัดสินใจลงมาจากยอดเสาไฟฟ้าแรงสูงดังกล่าว หลังจากการเจรจากับเจ้าหน้าที่ผ่านไปเกือบ 2 ชั่วโมงแล้วก็ตาม อย่างไรก็ตามจากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้พื้นที่ลาดพร้าว รัชดา และบางกะปิ บางส่วนไม่มีไฟฟ้าใช้ มาเป็นระยะเวลาเกือบ 4 ชั่วโมง เนื่องจากทางการได้ตัดกระแสไฟฟ้าที่จำเป็นต้องส่งผ่านเสาต้นที่ชายหนุ่มคนดังกล่าวอยู่

เวลาประมาณ 19.45น. หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจและภรรยาพยายามเกลี้ยกล่อมอยู่นาน ชายหนุ่มคนดังกล่าวได้ยืนขึ้นและพนมมือ ก่อนจะกระโดดลงมาจากเสาไฟฟ้าแรงสูง ได้รับบาดเจ็บ กระโหลกศีรษะแตก เลือดออกที่หู มีอาการหยุดหายใจ แพทย์เร่งช่วยปั้มหัวใจ ก่อนจะทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตขณะนำตัวส่งโรงพยาบาลพระมงกุฏฯ

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าหน่วยกู้ภัยเตรียมนำศพ นายสายันต์ วงศ์ษา ส่งที่สน.พหลโยธิน พร้อมกับเร่งสืบสวนสอบสวนผู้ที่เกี่ยวข้องกับผู้ตายและแรงจูงใจที่ก่อเหตุดังกล่าวอีกครั้งต่อไป

ภาพจากทวิตเตอร์ @Nattha_tvthai @Pat_TVThai

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ หนุ่มคลั่งปีนเสาไฟฟ้าแรงสูง วิภาวดีขาเข้ารถติดหนัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook