โร่ร้องปวีณา ครูข่มขื่นลูกจากอนุบาลถึงป.6

โร่ร้องปวีณา ครูข่มขื่นลูกจากอนุบาลถึงป.6

โร่ร้องปวีณา ครูข่มขื่นลูกจากอนุบาลถึงป.6
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(17 ม.ค.) นางยุ้ย (นามสมมุติ) อายุ 37 ปี พร้อมด้วย นางโบว์ (นามสมมุติ) อายุ 40 ปี เดินทางมายังสำนักงาน "มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี" เพื่อเข้าร้องทุกข์ต่อ นางปวีณา หงสกุล ประธาน "มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี" กรณี ด.ญ.แหวน (นามสมมุติ) บุตรสาวของ นางยุ้ย อายุ 11 ปี และ ด.ญ.ต่าย (นามสมมติ) อายุ 11 ปี บุตรสาวของนางโบว์ ถูกครูในโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.สระแก้ว ข่มขืนตั้งแต่เรียนอยู่ชั้นอนุบาล 2 เรื่อยมาจนถึงชั้น ป.6

ทั้งนี้ได้เข้าแจ้งความแล้วที่ สภ.คลองน้ำใส จ.สระแก้ว ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2553 โดยมีพยานเป็นเพื่อนนักเรียนที่อยู่ในโรงเรียน ซึ่งเห็นเหตุการณ์เข้าให้การเป็นพยาน ซึ่งผ่านไปกว่า 2 เดือนแล้ว ขณะนี้ครูที่กระทำผิดก็ยังไม่ได้รับโทษแต่อย่างใด เพียงแค่ถูกย้ายให้ไปสอนที่โรงเรียนอื่นในอำเภอเดียวกันเท่านั้น อีกทั้งญาติของครูที่กระทำผิด ซึ่งเป็นผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ ขณะนี้พยายามวิ่งเต้นหาทางช่วยเหลือครูอยู่ พวกตนเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงตัดสินใจเดินทางเข้าพบ นางปวีณา เพื่อร้องทุกข์ขอความเป็นธรรมในเรื่องดังกล่าว

ทางด้าน นางปวีณา หงสกุล หลังจากได้รับการร้องทุกข์ดังกล่าว ได้ประสานงานสอบถามข้อเท็จจริงและความคืบหน้าในการดำเนินคดีกับ พ.ต.ท.ประวิทย์ จันทนา สารวัตรใหญ่ หัวหน้าสถานีตำรวจคลองน้ำใส จ.สระแก้ว รวมทั้งเร่งรัดสอบสวนเพื่อนำตัวผู้กระทำความผิดมาลงโทษตามกฎหมาย และได้ประสานงานไปยังรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ เพื่อขอให้ตรวจสอบข้อเท็จจริงและให้ความเป็นธรรมกับเด็กหญิงผู้เสียหายและแม่ด้วย

เนื่องจากเรื่องนี้เป็นเรื่องละเอียดอ่อน เพราะผู้เสียหายเป็นเด็กหญิงอายุเพียง 11 ปี จึงอยากให้ผู้เกี่ยวข้องให้เร่งรัดตรวจสอบข้อเท็จจริงและดำเนินการลงโทษตามกฏหมายให้เร็วที่สุดเพื่อที่เด็กอื่นๆ จะไม่ถูกคนทำผิดกระทำเช่นนี้อีก

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook