พิษรัก!ครูพละยิงลูกศิษย์สาวดับ ก่อนยิงตัวตายตาม

พิษรัก!ครูพละยิงลูกศิษย์สาวดับ ก่อนยิงตัวตายตาม

พิษรัก!ครูพละยิงลูกศิษย์สาวดับ ก่อนยิงตัวตายตาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครูพละก่อเหตุสุดสะเทือนขวัญ ชักปืน.38 ยิงลูกศิษย์สาวชั้นม.3 พรุนทั่วร่างตายคาโรงเรียน ก่อนระเบิดหัวตายตาม คาดปมชู้สาว

เมื่อ วันที่ 17 ม.ค.ที่ผ่านมา สภ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี รับแจ้งเกิดเหตุยิงกัน มีคนเสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ ภายในโรงเรียนบ้านเขายายกะตา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาลพบุรี จึงรุดไปตรวตสอบที่เกิดเหตุ บริเวณข้างอาคารเรียนชั้นมัธยมศึกษาพบศพ น.ส.พลอย(นามสมมุติ) อายุ 17 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ของโรงเรียนดังกล่าว เสียชีวิตนอนจมกองเลือดในชุดเครื่องแบบนักเรียนหญิง สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เข้าที่ข้อมือขวา แขนขวา ลำตัว หน้าอกขวา ชายโครงขวา และที่ขมับ รวม 8 นัด

มือปืนผู้ก่อเหตุคือ นายบุญธรรม บุญชื่น อายุ 49 ปี เป็นครูสอนวิชาพลศึกษาของโรงเรียนดังกล่าว ซึ่งหลังยิงน.ส.พลอย แล้วได้ใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกันยิงศรีษะตัวเองหวังตายตาม แต่ยังไม่เสียชีวิตได้รับบาดเจ็บสาหัส เพื่อนครูและภารโรงช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาลแต่สุดท้ายทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จาการสอบสวนทราบว่านายบุญธรรมซึ่งเป็นคนมีครอบครัวแล้ว ต่อมาเกิดชอบพอน.ส.พลอย ลูกศิษย์สาวซึ่งเป็นคนรูปร่างหน้าตาดี จนถึงขนาดออกรถเก๋งป้ายแดงมาขับขี่และชวนลูกศิษย์เที่ยวเตร่ โดยเมื่อวันที่ 30 ธ.ค. 2553 น.ส.พลอยซึ่งพักอาศัยอยู่กับยายหายไปจากบ้าน ญาติของน.ส.พลอยได้ออกตามหาตามบ้านเพื่อน และทราบว่าหายไปกับนายบุญธรรมจึงเข้าแจ้งความกับตำรวจเอาไว้เป็นหลักฐาน จนถึงวันที่ 3 ม.ค.ที่ผ่านมา นายบุญธรรมได้พาลูกศิษย์สาวกลับมาส่งที่บ้าน ญาติของเด็กจึงเรียกนายบุญธรรมมาตกลงกัน โดยเรียกร้องค่าเสียหายเป็นเงิน 4 แสนบาท นายบุญธรรมขอนัดเจรจาตกลงกันในวันที่ 17 ม.ค. และมาก่อเหตุสะเทือนขวัญดังกล่าว  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook