นายกฯอิตาลีปฏิเสธทุกข้อหา ซื้อบริการเด็ก
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060

    นายกฯอิตาลีปฏิเสธทุกข้อหา ซื้อบริการเด็ก

    2011-01-18T11:52:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้
    มีรายงานว่าเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา อัยการของศาลในประเทศอิตาลี ได้มีการแจ้งข้อกล่าวหา กับ นายซิลวิโอ แบร์ลุสโกนี นายกรัฐมนตรี เกี่ยวกับการซื้อบริการทางเพศหญิงอายุต่ำกว่า 18 ปี รวมถึง แจ้งข้อกล่าวหาว่า เขาได้ทำการจ่ายเงิน
    ให้ผู้หญิง หรือ อนุญาตให้พวกเธอเข้าไปอยู่ในอพาร์ตเมนต์ของเขาฟรี แต่ นายแบร์ลุสโนี ปฏิเสธข้อกล่าวหาดังกล่าวทั้งหมด

    อย่างไรก็ตาม แบร์ลุสโกนี วัย 74 ปี ปฏิเสธข้อกล่าวหาทั้งหมด และกล่าวว่า เป็นเรื่องไร้สาระทั้งสิ้น พร้อมกับกล่าวหาผู้พิพากษาว่า ทำงานโดยใช้แรงจูงใจทางการเมืองมากกว่าเหตุผล รวมถึงยืนยันว่า ไม่เคยซื้อเงินเพื่อซื้อบริการทางเพศ
    และอยู่ในสถานภาพโสด นับตั้งแต่แยกทางกับ เวโรนิกา ลาริโอ ภรรยาคนที่ 2

    ทั้งนี้ นายเบอร์ลุสโกนี ถูกกล่าวหาว่า ใช้เงินซื้อบริการทางเพศแก่ น.ส.คาริมา เอล มาห์รุค วัย 17 ปี หรือ ในชื่อที่ใช้ในการแสดงว่า "รูบี รูบาคูรี" แต่เธอปฏิเสธว่า ไม่ได้มีเพศสัมพันธ์กับ นายเบอร์ลุสโกนี แต่รับเงินจำนวน 7,000 ยูโร
    (ประมาณ 287,000 บาท) จริง หลังจากที่เธอร่วมงานเลี้ยงฉลองวันวาเลนไทน์ ที่บ้านพักใกล้กับเมืองมิลาน โดยเธอแจ้งอายุว่า 24 ปี และเดินทางไปยังบ้านพักดังกล่าวอีกหลายครั้ง ในช่วงระหว่างเดือนกุมภาพันธ์ ถึง พฤษภาคม 2010

    สำหรับการขายบริการทางเพศ ไม่ถือว่าเป็นอาชญากรรมในอิตาลี แต่การจ่ายเงิน หรือ การเป็นธุระจัดหาผู้ขายบริการที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ถือเป็นความผิดร้ายแรง