แมวดำเล็ง พาฟลูเชนโก แทน เบนท์

แมวดำเล็ง พาฟลูเชนโก แทน เบนท์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
มีรายงานว่า จากรณีที่ ซันเดอร์แลนด์ เตรียมที่จะปล่อย ดาร์เรน เบนท์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ออกไปให้กับแอสตัน วิลลา ในราคา 24 ล้านปอนด์นั้น ทำให้ต้องเร่งหากองหน้ารายใหม่เข้ามาเสริมทีมเช่นกัน และสตีฟ บรูซ กุนซือคนเก่งก็เล็งไปที่ โรมัน พาฟลูเชนโก กองหน้าชาวรัสเซียของ สเปอร์ส นั่นเอง

โดย ซันเดอร์แลนด์ กับ สเปอร์สนั้น เป็น 2 ทีม ที่ค่อนข้างมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน ในเรื่องการซื้อขายนักเตะให้กัน ซึ่ง ไก่เดือยทอง จะได้รับเงินส่วนแบ่งจากการขาย เบนท์ ในครั้งนี้อีก 4 ล้านปอนด์ จากข้อตกลงเมื่อปี 2009 ด้วย ที่ปล่อยเบนท์ ออกไปในราคา 10 ล้านปอนด์ นั่นเอง

ทั้งนี้ อาจจะเป็นเรื่องดีของสเปอร์ส ที่จะได้ปล่อยนักเตะในแนวรุกออกไป เพื่อเปิดทางให้กับ หลุยส์ ซัวเรซ ที่แฮร์รี เรดแน็ปป์ อยากได้ตัวมาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาร่วมทีมในเวลานี้ ซึ่งพยายามแย่งอยู่กับ ลิเวอร์พูล นั่นเอง

อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีความชัดเจนเกี่ยวกับการย้ายทีมของ เบนท์ มากนัก ทั้งเรื่องค่าตัวที่ค่อนข้างแตกต่างกัน ในการรายงานของสื่อในเมืองผู้ดี ซึ่งมีตั้งแต่ 18,20,22 และ 24 ล้านปอนด์ แต่คาดว่า วิลลา จะเร่งเผด็จศึกคว้าตัวไปร่วมทีมให้ได้ภายใน 24 ชั่วโมงนี้ เพื่อทดแทน ยอร์น คาร์ริว ที่จะย้ายไปเล่นกับเวสต์แฮม นั่นเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook