ผบช.น.เผยคนยิงกัปตันบินไทยไม่มอบตัวแน่

ผบช.น.เผยคนยิงกัปตันบินไทยไม่มอบตัวแน่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พล.ต.ท.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวถึง ความคืบหน้า กรณียิง ร.ท.พูลวิทย์ เรื่องเดช กัปตันการบินไทย ซึ่งผู้ต้องหา คือ นายพริสร หรือ นันทพงษ์ ห้วยหงษ์ทอง อายุ 26 ปี ว่า ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ กำลังเร่งติดตามตัวคนร้าย ซึ่งมีรายงานว่า คนร้ายได้กบดานอยู่ที่ จ.ระยอง จึงได้ส่งชุดสืบสวนคอยติดตามอยู่ตลอดเวลา โดยตนเชื่อว่า คนร้ายจะไม่เข้ามอบตัวเด็ดขาด แต่จะใช้วิธีการหลบหนีไปตามจังหวัดต่างๆ จึงได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ปฏิบัติงานกันอย่างเต็มที่ และคอยติดตามความเคลื่อนไหวของคนร้าย อย่างใกล้ชิด และรีบติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย เนื่องจากคดีนี้ เป็นคดีอุกฉกรรจ์ และคนร้าย มีประวัติอาชญากร ซึ่งคาดว่า จะนำตัวคนร้ายมาลงโทษในไม่ช้า

นอกจากนี้ ในการเปรียบเทียบกับคดีโจ๊กและจิ๊บ ไผ่เขียว เนื่องจากลักษณะการก่อเหตุคล้ายกันนั้น ทาง พล.ต.ท.จักรทิพย์ กล่าวว่า มีลักษณะที่คล้ายคลึงกัน เนื่องจากมีความรุนแรงเหมือนกัน แต่ไม่ใช่อย่างแน่นนอน

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการออกหมายจับกับ นายพริสร หรือ นันทพงษ์ ห้วยหงษ์ทอง แล้ว แต่ยังไม่มีการติดต่อขอมอบตัวแต่อย่างใด ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้เร่งดำเนินการติดตามจับกุมมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook