แม่วีระจ่อบินเยี่ยม19มค.-ห่วงโรคประจำตัว

แม่วีระจ่อบินเยี่ยม19มค.-ห่วงโรคประจำตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นางวิไลวรรณ สมความคิด มารดาของ นายวีระ สมความคิด 1 ใน 7 คนไทย ที่ถูกทางการกัมพูชาจับกุมตัว และไม่ได้รับการประกันตัวเพียงคนเดียว ระบุว่า ตนทราบข่าวเรื่องบุตรชายไม่ได้รับการประกันตัวแล้ว และในวันพรุ่งนี้จะเดินทางไปเยื่ยมลูกชายที่ กรุงเพรย์ซอร์ ประเทศกัมพูชา ด้วยตนเอง ขณะเดียวกันระบุว่า ทันทีที่ทราบว่า บุตรชายยังไม่ได้รับการประกันตัวนั้น ก็รู้สึกสงสารและเป็นห่วงลูกมาก

ส่วนเรื่องคดีความนั้น ตนได้มีการพูดคุยกับบุตรชายแล้ว ซึ่งบุตรชายยืนยันว่าจะให้ยอมรับผิดได้อย่างไร เนื่องจากไม่ได้ทำผิด ส่วนเรื่องที่ต้องการทนายความพร้อมล่ามแปลภาษานั้น ยังไม่ทราบเรื่อง ขณะเดียวกันระบุว่า กำลังใจของลูกชายนั้นมีกำลังใจดี แต่ที่เป็นห่วง เพราะลูกมีโรคประจำตัวคือ โรคเก๋า ซึ่งต้องทานยาเป็นประจำ ซึ่งก็ได้นำไปให้หลายครั้งแล้ว

อย่างไรก็ตาม นางวิไลวรรณ ยังกล่าวด้วยว่า สำหรับสภาพจิตใจตนเองนั้น ก็มีกำลังใจดีเช่นกัน และรู้แต่ว่าต้องเข้มแข็ง อีกทั้งเชื่อว่า บุตรชายจะได้กลับมาในเร็วๆ นี้ ทั้งนี้ จากการสอบถามยังทราบด้วยว่า ในวันที่บุตรชายเดินทางไปยังพื้นที่ทับซ้อน และถูกจับกุมตัวนั้น ไม่ได้แจ้งให้ตนทราบล่วงหน้า แต่บอกว่า ในวันปีใหม่จะพาแม่ไปเที่ยว แต่ตอนเช้ามาก็ถูกจับกุมตัวแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook