มิ่งขวัญ ยันจะให้ เฉลิม ช่วยงาน หากเป็นผู้ซักฟอก

มิ่งขวัญ ยันจะให้ เฉลิม ช่วยงาน หากเป็นผู้ซักฟอก

มิ่งขวัญ ยันจะให้ เฉลิม ช่วยงาน หากเป็นผู้ซักฟอก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

18 ม.ค. - นักการเมืองร่วมงานแต่งบุตรชาย "ร.ต.อ.เฉลิม" คับคั่ง รวมทั้ง "มิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์" ด้าน "ร.ต.อ.เฉลิม" ระบุการแตกแยกทางความคิดเป็นเรื่องปกติ ขณะที่ "มิ่งขวัญ" ยืนยันจะขอให้ "ร.ต.อ.เฉลิม" ช่วยงาน หากได้เป็นผู้นำการอภิปรายฯ

ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ประธาน ส.ส.พรรคเพื่อไทย ได้จัดพิธีมงคลสมรสให้บุตรชายคนโต คือ นายอาจหาญ อยู่บำรุง ซึ่งสมรสกับ น.ส.ญาณภัทร ศิโรรัตน์ โดยมีนักการเมือง บุคคลสำคัญ ข้าราชการ มาร่วมงานจำนวนมาก อาทิ พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ อดีตนายกรัฐมนตรี นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกรัฐมนตรี พล.ต.สนั่น ขจรประศาสน์ รองนายกรัฐมนตรี พล.ต.อ.ประชา พรหมนอก ส.ส.สัดส่วน พรรคเพื่อแผ่นดิน นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ แกนนำพรรคไทยรักไทย นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย รวมทั้งบุตรสาวของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร คือ น.ส.พินทองทา และ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อนายมิ่งขวัญเดินทางมาถึงบริเวณงาน นายชูวิทย์ได้พาไปถ่ายรูปร่วมกับคู่บ่าวสาว จากนั้นได้พาไปพบ ร.ต.อ.เฉลิม ที่ยืนคุยกับ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร และนางเยาวภา วงศ์สวัสดิ์ น้องสาวของ พ.ต.ท.ทักษิณ ซึ่งเมื่อ ร.ต.อ.เฉลิม เจอนายมิ่งขวัญ ทั้งสองได้จับมือและกอดคอให้สื่อมวลชนบันทึกภาพ โดย ร.ต.อ.เฉลิม ยืนยันว่าในพรรคเพื่อไทยต้องช่วยนายมิ่งขวัญทำงานอยู่แล้ว ฝ่ายค้านแตกแยกทางความคิดเป็นเรื่องปกติ เราแตกแยกเพื่อนำไปสู่ชัยชนะ

ด้านนายมิ่งขวัญให้สัมภาษณ์ว่า มีความสัมพันธ์ที่ดีกับ ร.ต.อ.เฉลิม โดย ร.ต.อ.เฉลิม ถือเป็นผู้ที่มีศักยภาพทั้งของพรรคและของสภา และหากพรรคให้เป็นผู้นำการอภิปรายก็ต้องขอให้ ร.ต.อ.เฉลิม มาช่วยงาน เพราะถือเป็นผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook