คนงานก่อสร้างถูกเหล็กเส้นเสียบศีรษะสาหัส

คนงานก่อสร้างถูกเหล็กเส้นเสียบศีรษะสาหัส

คนงานก่อสร้างถูกเหล็กเส้นเสียบศีรษะสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.ท.อนันต์ ธรรมอัน ร้อยเวร สภ.มหาวิทยาลัยนเรศวร จ.พิษณุโลก ได้รับแจ้งว่า มีเหตุคนงานก่อสร้างถูกเหล็กเสียบเข้าที่บริเวณศีรษะ ได้รับบาดเจ็บ บริเวณแคมป์คนงานก่อสร้าง หน้าโรงเรียนพิษณุโลกพิทยาคม ต.ท่าโพธิ์ อ.เมือง จ.พิษณุโลก จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิประสาทบุญสถาน จ.พิษณุโลก ในที่เกิดเหตุพบ นายสุรวัช แก้วทอง อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 134 หมู่ 1 ต.ในเมือง อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย ถูกเหล็กเส้นขนาด 1 นิ้ว ยาวเกือบ 2 เมตร เสียบเข้าที่กลางศีรษะ เจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยกันนำอุปกรณ์ตัดเหล็ก มาตัดให้เหลือความยาวประมาณ 1 ศอก จากนั้นจึงรีบนำส่งโรงพยาบาลมหาวิทยาลัย
นเรศวร เบื้องต้นแพทย์ได้เอ็กซเรย์ ก่อนตัดสินใจผ่าตัด เพื่อนำเหล็กเส้นดังกล่าว ออกจากศีรษะของ นายสุรวัช เพื่อให้พ้นขีดอันตราย โดยเร็วที่สุด

สอบสวนเพื่อคนงานก่อสร้างทราบว่า นายสุรวัช มารับจ้างทำงานก่อสร้างที่บริเวณดังกล่าว ก่อนเกิดเหตุกำลังจะเก็บของเลิกงาน แต่ระหว่างนั้น เหล็กที่อยู่บนปั้นจั่นในแคมป์คนงาน หล่นลงมาเสียบที่ศีรษะของนายสุรวัช คาดว่า เหล็กเส้นดังกล่าว อาจจะถูกมัดไว้ไม่แน่น เมื่อปั้นจั่นทำงานเกิดการคลายตัวของเหล็กที่ถูกมัด เป็นเหตุให้หล่นลงมาจนเสียบที่หัวของนายสุรวัช จนบาดเจ็บสาหัส ในครั้งนี้ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้เร่งหาสาเหตุที่แน่ชัดต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook