หงส์ปล่อย บาเบล ซบตักฮอฟเฟ่นไฮม์แล้ว

หงส์ปล่อย บาเบล ซบตักฮอฟเฟ่นไฮม์แล้ว

หงส์ปล่อย บาเบล ซบตักฮอฟเฟ่นไฮม์แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮอฟเฟ่นไฮม์ ประสบความสำเร็จในการคว้าตัว ไรอัน บาเบล กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 7 ล้านยูโรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ก่อนหน้านี้ ฮอฟเฟ่นไฮม์ กำลังมองหานักเตะในตำแหน่งกองหน้าอย่างหนัก เพื่อนำเข้ามาแทนที่ แดมบ้า บา กองหน้าตัวเก่งของทีมที่ใกล้จะย้ายออกจากสโมสรในเร็ววันนี้ ซึ่ง เอิร์นส์ท แทนเนอร์ ผู้อำนวยการกีฬาของฮอฟเฟ่นไฮม์ ก็มั่นใจว่า บาเบล จะเป็นตัวตายตัวแทนของแดมบา บา ได้อย่างยอดเยี่ยมเลยทีเดียว

"เราต้องการกองหน้า เพราะว่าตอนนี้แดมบ้า บา ก็ใกล้จะย้ายออกจากทีม และ ชิเนดู้ โอบาซี่ ก็กำลังบาดเจ็บ ดังนั้น บาเบิล คือกองหน้าที่เรากำลังต้องการมากจริงๆ และ แทนเนอร์ ผู้อำนวยการกีฬาของเรา ก็มั่นใจว่า เขาคือตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับเรา" ดีทมาร์ ฮอปป์ เจ้าของทีมฮอฟเฟ่นไฮม์ กล่าว

บาเบล เป็นหนึ่งในเด็กปั้นของศูนย์เยาวชนของอาแจ็กซ์ ก่อนที่จะย้ายมาอยู่กับลิเวอร์พูลในปี 2007 แต่กองหน้าจอมเทคนิครายนี้กับไม่สามารถแย่งพื้นที่ 11 ตัวจริงภายใจถิ่นแอนฟิลด์ได้ ทำให้เขาแสดงความต้องการที่จะย้ายทีมมาโดยตลอด และแม้ว่า อาแจ็กซ์ ทีมเก่าของเขาจะสนใจดึงตัวกลับบ้าน แต่บาเบิลกลับเลือกที่จะย้ายไปเล่นให้กับฮอฟเฟ่นไฮม์แทน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook