ม็อบคนไทยยังชุมนุมต่อ แม้ 2 แกนนำนอนคุก

ม็อบคนไทยยังชุมนุมต่อ แม้ 2 แกนนำนอนคุก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
บรรยากาศการชุมนุมของกลุ่มเครือข่ายประชาชนไทยหัวใจรักชาติ ที่บริเวณถนนพิษณุโลก ภายหลังจากยกคำ ร้องการยื่นคำร้องค้านฝากขัง นายไชยวัฒน์ สินสุวงศ์ และ นายสมบูรณ์ ทองบุราณ สองแกนนำที่ถูกเจ้าหน้าที่ ตำรวจจับกุมข้อหาก่อการร้าย กรณีร่วมกับกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย บุกยึดท่าอากาศยานดอนเมือง และท่าอากาศยานสุวรรณภูมิวานนี้ ทั้งนี้บรรยากาศล่าสุดนั้น ทางกลุ่มผู้ชุมนุมยังดำเนินกิจกรรมตามปกติ โดยส่วนหนึ่งได้นั่งฟังการปราศรัย และสนทนาธรรมในรูปแบบต่างๆ นอกจากนี้ในเต็นท์ต่างๆ นั้น ยังมี
การสาธิต และให้ความรู้เกี่ยวกับการทำอาหารและน้ำดื่มเพื่อสุขภาพด้วย ด้านเวทีการปราศรัยของกลุ่มผู้ชุมนุมนั้น ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบจลาจล ได้ร่วมกับกลุ่มผู้ชุมนุมทำการรื้อเวที ที่ตั้งอยู่ที่สะพานชมัยมรุเชฐ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อเตรียมเปิดช่องทางการจราจร บริเวณถนนพิษณุโลก ทั้ง 2 ช่องทาง เวลา 06.00-10.00 น. และ 15.00-18.00 น. ของวันพรุ่งนี้

อย่างไรก็ตามยังคงต้องจับตาการเคลื่อนไหวของกลุ่มเครือข่ายประชาชนไทยหัวใจรักชาติ ต่อไป หลังทางกลุ่มได้มีการแถลงจุดยืนว่าจะชุมนุมอย่างยืดเยื้อ ทั้งนี้สำหรับการดูแลรักษาความปลอดภัยในพื้นที่การชุมนุมนั้น ทางกลุ่มผู้ชุมนุมได้จัดกำลังส่วนหนึ่งไว้บริเวณทางเข้าออก เพื่อดูแลความปลอดภัยให้กับเครือข่ายด้วย ซึ่งตลอดช่วงเช้าที่ผ่านมา จนถึงขณะนี้ยังไม่พบความผิดปกติแต่อย่างใด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook