สลด! แม่ค้าของเก่าเลื่อนรถชนลูกขวบเศษ

สลด! แม่ค้าของเก่าเลื่อนรถชนลูกขวบเศษ

สลด! แม่ค้าของเก่าเลื่อนรถชนลูกขวบเศษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(19 ม.ค.) เกิดเหตุน่าสลด หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งว่า มีเด็กถูกรถทับและเสียชีวิตขณะรักษาที่โรงพยาบาลประชาธิปัตย์ จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบ นางอรุณ ศิริสาร อายุ 30 ปี อาชีพรับซื้อของเก่ายืนอยู่ข้างรถยนต์กระบะ โตโยต้า รุ่นวีโก้ สีบรอนซ์ทอง ด้วยอาการตื่นตกใจ โดยให้การว่า ตนเป็นแม่ของ ด.ช.ศิริมงคล ศิริสาร อายุ 1 ปี 3 เดือน และตนเป็นผู้ขับรถทับลูกชายเอง โดยก่อนเกิดเหตุ ตนได้ตระเวนขับรถซื้อของเก่ามาจากที่ต่างๆ จนกระทั่งรับซื้อมาเต็มคันรถ จึงได้ขับรถเดินทางมาที่โรงงานพลาสติกล้อไทย ริมถนนชลมาคพิจารย์ คลองสาม เพื่อนำของเก่าที่รับซื้อมาไปขายต่อ

เมื่อถึงที่โรงงานได้ปล่อยให้ลูกชายได้วิ่งเล่นระหว่างที่รอนำของลง ต่อมาเมื่อลงของเสร็จตนจึงเลื่อนรถออกไปจอดที่จอดรถ เพื่อเปิดทางให้รถคันอื่นได้ลงของบ้าง ขณะที่ตนกำลังเดินหน้าออกจากที่จอดรถ นายยศศิริ ศิริสาร อายุ 31 ปี สามีได้ตะโกนนบอกว่า รถทับลูกแล้ว ตนจึงรีบหยุดรถและลงมาดูก็พบว่าลูกชายได้วิ่งผ่านหน้ารถ เพื่อจะมาหาตนแต่ตนมองไม่เห็นจึงทำให้ขับรถชนและทับลูกชายของตน

หลังจากนั้นจึงได้รีบนำตัวลูกชายส่งโรงพยาบาลประชาธิปัตย์ แต่แพทย์บอกว่าลูกชายได้เสียชีวิตแล้ว โดยสภาพศพมีรอยถูกล้อรถยนต์ทับที่บริเวณกลางหลัง จนกระดูกสันหลังหัก ซี่โครงหักหลายซี่ ส่งผลให้เสียชีวิตในขณะนำตัวส่งโรงพยาบาล

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook