ก็เลิกกันแล้ว! ย้อนวันเคยหวาน เวียร์-แพนเค้ก

ก็เลิกกันแล้ว! ย้อนวันเคยหวาน เวียร์-แพนเค้ก

ก็เลิกกันแล้ว! ย้อนวันเคยหวาน เวียร์-แพนเค้ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในที่สุดคู่รักเวียร์-แพน ก็เลิกกัน หลังจากยืดเยื้อมานาน กับกระแสข่าวเม้าท์ว่าทั้งคู่เลิกกันแล้ว ที่ก่อนหน้านี้คุณแม่หน่อย นวลนงค์ ออกมาดับเครื่องชนปกป้องลูกสาวด้วยวลีเด็ดว่า "ยังไม่ได้เริ่มคบกัน จะเลิกได้ยังไง" แต่สุดท้ายเวียร์ ศุกลวัฒน์ ก็ออกมายืดอกแมนๆ รับว่าเลิกกันแล้ว และไม่เกี่ยวกับมือที่สามแต่อย่างใด แต่กว่าจะมาถึงฉากจบของละครเรื่องนี้เรามาดูกันว่าจุดเริ่มต้นของความรักเวียร์-แพน มันเป็นอย่างไร

เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ เริ่มต้นสานสัมพันธ์กับ แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ จากการเล่นละครเรื่องพลิกดินสู่ดาว(2549) ซึ่งแจ้งเกิดดาวรุ่งของช่อง7 อย่าง แพนเค้ก,เวียร์ และวิน-ธาวิน ตอนนั้นทั้งหนุ่มเวียร์ หนุ่มวิน ต่างแย่งกันขายขนมจีบแพนเค้ก แต่ดูเหมือนเวียร์จะมีชัยในศึกรักครั้งนี้ในที่สุด เพราะอาศัยความเป็นเด็กต่างจังหวัด จึงได้รับความเอ็นดูจากพ่อแม่ และน้องๆ ของแพนเค้กอย่างมาก จนเกิดกระแสข่าวลือว่าเวียร์ย้ายข้าวของไปอยู่ในบ้านแพนเค้ก  ท่ามกลางความสัมพันธ์ในฐานะของ "พี่-น้อง" ดูเหมือนจะมีเพียงการซื้อบ้านติดกับแพนเค้ก และเปิดร้านตุ๊กตาหมีเท็ดดี้เฮ้าส์ร่วมกันที่ทั้งคู่ออกมายืนยันตรงกัน

ต่อมาในช่วงปลายปี2553 เกิดกระแสข่าวลือว่า เวียร์-แพน เลิกกันแล้วดูท่าว่าจะเป็นจริงมากขึ้น เพราะตีความจากการตอบคำถามของแพนเค้ก เมื่อตอนที่เวียร์หลับใน ขับรถชนท้าย แต่นางเอกสาวกลับตอบคำถามแบบเนือยๆ ว่า "ก็เป็นเรื่องของเค้า เราก็อยู่ในส่วนของเรา ก็ต่างทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด แต่ละคนก็ต้องดูแลในส่วนของตัวเอง"

เมื่อผู้สื่อข่าวไปถามเรื่องนี้กับเอ ศุภชัย ผู้จัดการของเวียร์ ก็ได้คำตอบว่า "ไม่เคยใช้คำว่าแฟน ถ้าใช้คำว่าแฟนก็พูดว่าเลิกได้ พี่เอพูดกับทุกคนเสมอว่า น้องเวียร์กับน้องแพน เป็นพี่น้องที่ดูแลกันไปเรื่อยๆ และดูแลตลอดไป" ในขณะที่หมอดูชื่อดัง ลักษณ์ เรขานิเทศน์ ก็ออกมา ฟันธงว่า ดวงของ สาวแพนเค้ก ในปีนี้จะย่ำแย่และตกต่ำแบบสุดๆ และมีเกณฑ์เลิกกับแฟนแน่นอน! และในท้ายที่สุดฝ่ายชายก็ออกมายอมรับแบบคลุมเครือแต่ชัดเจนตรงคำตอบว่าขณะนี้ตนอยู่ในสถานะ"โสด"

ที่นี้ก็เหลือแต่ว่าแฟนคลับของทั้งเวียร์-แพน ฝ่ายไหนจะสมหวัง กับกระแสรักโปรโมตละคร แพนเค้ก-เป้ อารักษ์ กับ เวียร์-ใหม่ ดาวิกา ที่มีเค้าลางว่าเป็นเรื่องจริงมากขึ้นเรื่อยๆ

 

คลิกที่ภาพเพื่อดูภาพใหญ่


อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ ก็เลิกกันแล้ว! ย้อนวันเคยหวาน เวียร์-แพนเค้ก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook