โจ๋ตั้งวงกินเหล้า-เสพยา ควงเพื่อนสาวสวิงกิ้ง

โจ๋ตั้งวงกินเหล้า-เสพยา ควงเพื่อนสาวสวิงกิ้ง

โจ๋ตั้งวงกินเหล้า-เสพยา ควงเพื่อนสาวสวิงกิ้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบ2วัยรุ่นชาย ตั้งวงกินเหล้า เสพยา ก่อนเกิดอารมณ์ทางเพศควง2เพื่อนสาวอายุ 15 ปี ขึ้นห้องเตรียมสวิงกิ้ง แต่ถูกตร.บุกจับได้คาบ้านเสียก่อน

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ อ.เมืองสมุทรปราการ นำกำลังพร้อมหมายศาลสมุทรปราการ เข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 323 ม.9 ซ.สำโรงเหนือ 25ต.สำโรงเหนือ ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวอยู่กลางซอยดังกล่าวซึ่งเป็นชุมชนแออัด ซึ่งเจ้าหน้าที่ปิดล้อมก่อนเข้าตรวจค้น พบนายราวิน สุวรรณโณ อายุ 18 ปี เจ้าของบ้าน พร้อมของกลาง ยาบ้าจำนวน 5 เม็ด อุปกรณ์การเสพ 1 ชุด ขวดเหล้าขาวและขวดเบียร์รวม 10 ขวด ขณะที่ในห้องนอน พบนายเอ (นามสมมติ ) อายุ 16 ปี กำลังนัวเนียอยู่ใต้ผ้าห่มกับหญิงสาววัยรุ่น2 คน ทั้งชุดนักเรียน ทราบชื่อ น.ส.พลอย( นามสมมติ ) อายุ 15 ปี และ น.ส.แพร( นามสมมติ ) อายุ 15 ปี นักเรียนชั้นปวช.ปี 1 สถาบันอาชีวะแห่งหนึ่งย่านบางนา กทม. จึงควบคุมตัวทั้งหมดไปสอบปากคำ

เบื้องต้นนายราวิน ให้การว่า รับยาบ้ามาจากเอเยนต์รายหนึ่งในซอยวัดด่านสำโรง เพื่อนำมาเสพและจำหน่ายต่อ จนกระทั่งก่อนเกิดเหตุได้ตาม นายเอ มาตั้งวงดื่มสุราและเสพยาบ้าด้วยกัน โดยนายเอ ได้พาหญิงสาวทั้ง2คนมาด้วย ก่อนเริ่มเสพยาจนเมา จากนั้นนายเอจึงเกิดอารมณ์พาสองสาวเข้าไปในห้องนอนของตน แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจค้นพอดีจึงถูกจับกุมตัวได้ทั้งหมด

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า ได้รับแจ้งว่าบ้านหลังดังกล่าวซึ่งมีนายราวินอยู่อาศัยนั้นมีพฤติกรรมเสพยาบ้าและจำหน่าย จึงขออนุมัติหมายศาลเข้าตรวจค้น ในกรณีเพื่อนของนายราวิน ได้ถูกดำเนินคดีในห้อหาเสพยาบ้า ส่วนเด็กนักเรียนหญิงทั้งสองคน ตรวจสอบไม่พบสารเสพติดจึงบันทึกทำประวัติพร้อมติดต่อผู้ปกครองและรายงานไปยังสถาบันการศึกษาเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook