โจรสาวใช้อีโต้ฟันหัวชิงทองครูกาฬสินธุ์

โจรสาวใช้อีโต้ฟันหัวชิงทองครูกาฬสินธุ์

โจรสาวใช้อีโต้ฟันหัวชิงทองครูกาฬสินธุ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.ต.ปรเมศร์ พลพิลา สวป.สภ.เมืองกาฬสินธุ์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสายสืบสุริยันต์ สภ.เมืองกาฬสินธุ์ เข้าสอบปากคำ นางวรรณพร ธารเลิศ อายุ 56 ปี ครูชำนาญการ โรงเรียนเหล่าค้อวิทยา ต.เชียงเครือ อ.เมืองกาฬสินธุ์ พร้อมญาติ หลังจากเมื่อวันที่ 20 มกราคม ที่ผ่านมา ถูกคนร้ายใช้มีดฟัน ที่ศีรษะหลายแห่ง เป็นแผลฉกรรจ์ และแขนซ้ายหวิดขาด ได้รับบาดเจ็บสาหัส นอนจมกองเลือด อยู่ในบ้านพัก เลขที่ 88 ถนนชัยสุนทรสงเปือย เทศบาลเมืองกาฬสินธุ์ และเครื่องประดับ เป็นสร้อยคอ กำไล และแหวน หนัก 7 บาท มูลค่าเกือบ 2 แสนบาท หายไป ซึ่งแพทย์โรงพยาบาลกาฬสินธุ์ ได้ทำการช่วยเหลือยื้อชีวิต
มาได้ จนพ้นขีดอันตราย กระทั่งต่อมา สามารถใช้มือเขียนชื่อผู้ต้องสงสัย ที่เป็นหญิง ชื่อ เอื้อง จากนั้นตำรวจ จึงเข้าตรวจค้นห้องพัก ไม่มีเลขที่ ในชุมชนสงเปือย ซึ่งเป็นบ้านพักของหญิงสาว ที่ชื่อเอื้อง ที่ผู้เสียหายระบุ แต่ไม่พบตัว แต่พบเสื้อคลุมที่เปื้อนคราบเลือด มีดอีโต้ 1 เล่ม และรูปถ่ายของผู้ต้องสงสัย พร้อมกับกระเป๋าเสื้อผ้า ซึ่งพร้อมเดินทาง คาดว่า คนร้ายไหวตัวทัน จึงหลบหนีไป จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ด้าน พ.ต.ต.ปรเมศร์ พลพิลา สวป.สภ.เมืองกาฬสินธุ์ กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุวานนี้ แต่เนื่องจากผู้เสียหายไม่สามารถให้การได้ จนถึงช่วงเช้าเมื่อผู้เสียหายรู้สึกตัว ได้เขียนชื่อผู้ต้องสงสัย ให้กับตำรวจ จึงได้ทำการติดตาม และทราบว่า ผู้ต้องสงสัยมีบ้านพักอยู่ในละแวกเดียวกัน แต่เมื่อมาถึงผู้ต้องสงสัยหลบหนีไปได้ ทั้งนี้ สาเหตุคาดว่า ผู้ลงมือจะต้องเป็นคนรู้จักกันดี แต่อาจจะเห็นเครื่องประดับล่อใจ จึงตัดสินใจลงมือชิงทรัพย์ ทั้งนี้ ตำรวจจะติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook