ดั่งละคร! สาว 23 พบพ่อแม่อีกครั้งตั้งแต่เกิด

ดั่งละคร! สาว 23 พบพ่อแม่อีกครั้งตั้งแต่เกิด

ดั่งละคร! สาว 23 พบพ่อแม่อีกครั้งตั้งแต่เกิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศได้เผยแพร่เรื่องราวชีวิตดังในละครของสาวอเมริกาคนหนึ่ง ที่ถูกลักพาตัวไปจากโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในนิวยอร์ก ตั้งแต่ยังแบเบาะ ก่อนจะมีโอกาสกลับมาเจอหน้าพ่อแม่ที่แท้จริงอีกครั้งอีก 23 ปีต่อมา หลังจากเธอออกตามหาว่าใครคือพ่อแม่ของเธอ

คาร์ลินา ไวท์ ที่มีโอกาสได้อยู่กับพ่อแม่ที่แท้จริงแค่เพียง 19 วันหลังจากวันที่เธอเกิด ก่อนจะถูกลักพาตัวไปตั้งแต่ยังจำความไม่ได้ เมื่อปี พ.ศ. 2530 ซึ่งในสมัยนั้นยังไม่มีโทรทัศน์กล้องวงจรปิด จึงไม่อาจจะทราบได้ว่าใครเป็นคนลักพาตัวไป รู้เพียงแต่ว่าเป็นผู้หญิงที่ปลอมตัวเป็นนางพยาบาลคนหนึ่ง

ปัจจุบัน คาร์ลินา ไวท์ คือ แนจดรา แนนซ์ อายุ 23 ปี เคยเติบโตอยู่ในเมืองบริดจ์พอร์ท รัฐคอนเน็กติกัต ก่อนที่ปัจจุบันย้ายมาอยู่ที่แอตแลนตา เธอได้เปิดเผยว่า เธอสงสัยว่าตนเองเป็นเด็กกำพร้าที่มีคนรับมาเลี้ยง เพราะเธอไม่เคยเห็นสูติบัตรของตัวเอง และเธอก็หน้าตาไม่เหมือนกับคนที่อยู่ด้วยกัน เธอจึงได้ค้นหาตัวเองในเว็บไซต์ประกาศคนหาย จนกระทั่งเธอย้ายไปแต่งงานมีชีวิตครอบครัว และเมื่อเธอเปิดดูเว็บไซต์อีกครั้ง ก็พบเห็นภาพตัวเองตอนเด็ก จึงได้ติดต่อไปยังเว็บไซต์ดังกล่าว จนได้ติดต่อถึงนางจอย ไวท์ คนที่ลงประกาศนั้นเอาไว้ ทั้งสองได้พูดคุยและแลกเปลี่ยนรูปถ่ายในอดีตกัน จนทางครอบครัวไวท์ต่างมั่นใจว่า แนนซ์คือลูกสาวที่ถูกลักพาตัวไปในอดีต ต่อมาผลการตรวจดีเอ็นเอยังช่วยยืนยันว่า พวกเขาเป็นเลือดเนื้อเชื้อไขกัน

อลิซาเบธ ไวท์ คุณยายของหลานสาวที่หายไปยอมรับว่า ครอบครัวยังคงมีความหวังว่าสักวันหนึ่ง หลานสาวที่หายไปจะกลับมาหาครอบครัวอีกครั้ง "ฉันไม่เคยหมดหวัง ฉันไม่เคยคิดว่าหลานสาวของฉัน เธอจะตายหรือเป็นอะไรไปเลย ตอนนี้หลานสาวของฉัน กลับมาบ้านของเราแล้ว"

สำหรับแนนซ์ ถือเป็นชีวิตใหม่กับครอบครัวที่แท้จริงของเธอ เธอรู้สึกมีความสุขมากที่ได้พบกับครอบครัวที่แท้จริงของตัวเอง "เหมือนความฝันเลยค่ะ แต่มันก็ตลก เพราะมันใหม่ไปเสียทุกอย่าง เหมือนได้เกิดใหม่อีกครั้ง" สำหรับตอนนี้เธอได้ใช้เวลาอยู่กับพ่อแม่ที่พรากจากกันไปและเริ่มเติมเต็มชีวิตครอบครัวที่หายไปนานนับ 20 ปี

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ดั่งละคร! สาว 23 พบพ่อแม่อีกครั้งตั้งแต่เกิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook