โลกสวดยับ! คลิปเสียวเล่นโยคะทารก

โลกสวดยับ! คลิปเสียวเล่นโยคะทารก

โลกสวดยับ! คลิปเสียวเล่นโยคะทารก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเป็นเสียงวิพากษ์วิจารณ์ไปทั่วโลกในขณะนี้ สำหรับคลิปวิดีโอของผู้หญิงคนหนึ่ง ที่เล่นโยคะด้วยการใช้ทารกอุ้มและเหวี่ยงไปมารอบกาย สร้างความหวาดเสียวและหดหู่ใจ สำหรับผู้ที่ได้ชมคลิปดังกล่าว

คลิปดังกล่าวมีชื่อว่า "Baby Yoga with Lena Fokina" ที่ตอนนี้ได้ถูกลบออกจากเว็บไซต์อัพโหลดคลิปวิดีโอชื่อดังไปเรียบร้อยแล้ว เนื่องจากมีการร้องเรียนเรื่องความไม่เหมาะสมและเสนอภาพที่รุนแรงเกินควร แต่ถึงจะถูกดำเนินการลบไปแล้ว ชาวเน็ตก็ยังไม่วายวิเคราะห์และวิจารณ์การกระทำของผู้หญิงในคลิปดังกล่าวอย่างต่อเนื่อง

สำหรับคลิปวิดีโอดังกล่าวมีรายงานว่าเป็นการถ่ายทำขึ้นในประเทศรัสเซียหรือยูเครน ซึ่งการกระทำดังกล่าว ทำให้มีผู้โพสข้อความแสดงความคิดเห็นอย่างมากมาย เช่น "ฉันทนดูมันไม่ได้ ผู้หญิงคนนี้ควรจะถูกจับกุมหรือลงโทษ ที่เธอกระทำแบบนี้กับเด็กทารก มันอาจจะส่งผลกระทบต่อระบบสมองของเด็กก็เป็นไปได้" ในขณะที่ชาวเน็ตบางส่วนได้วิเคราะห์และเชื่อว่า เด็กทารกที่ผู้หญิงในคลิปใช้เหวี่ยงไปมานั้น เป็นแค่เพียงตุ๊กตา และทุกสิ่งในคลิปน่าจะเป็นการจัดฉากขึ้นมา เพื่อบันทึกวิดีโอสำหรับการสอนวิธีออกกำลังกาย

ถึงตอนนี้คลิปวิดีโอดังกล่าว ยังไม่มีผู้ใดแสดงตัวและยืนยันว่าเป็นของจริงหรือเพียงการแสดง แต่มันก็ถูกลบออกจากโลกไซเบอร์ไปเรียบร้อยแล้ว เหลือเพียงแต่การนำเอาท่าทางจากคลิปนี้ไปล้อเลียนเป็นมุขตลกล่าสุดของบรรดาดาวตลกทั่วโลก ทั้งที่คลิปดังกล่าวไม่ขำเลยสักนิดเดียวกับบรรดาคุณแม่ทั่วโลก

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ โลกสวดยับ! คลิปเสียวเล่นโยคะทารก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook